The Medium เตรียมลงบนแพลตฟอร์ม PS5 ต้นกันยายนปีนี้

73

PS5

Bloober Team บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ได้ออกมาประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการว่า The Medium เกมสยองขวัญแนวจิตวิทยา จะเปิดให้บริการบนแพลฟอร์ม PlayStation 5 ในวันที่ 5 กันยายนปี 2021 โดยก่อนหน้านี้ เกมดังกล่าวได้ลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น Xbox Series X, SeriesS และ PC เมื่อประมาณปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา

The Medium เป็นหนึ่งในเกมสยองขวัญปั่นประสาทที่ถูกพัฒนาโดย Bloober Team ผู้ให้กำเนิด Blair Witch โดยเกมดังกล่าวมีจุดเด่นคือ ผู้เล่นสามารถควบคุมตัวละครจากโลกแห่งความจริงและโลกคู่ขนานไปได้พร้อม ๆ กัน ที่สำคัญยังสามารถแสดงประสิทธิภาพบนเครื่องเล่นเกมคอนโซล Next-Gen ได้อย่างยอดเยี่ยม ถึงแม้จะรันภาพสองสถานที่ไปพร้อม ๆ กันก็ตาม รวมไปถึงยังรองรับภาพความละเอียดที่ระดับ 4K อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม The Medium ถือเป็นหนึ่งในเกมที่ได้รับเสียงตอบรับดีมาก ๆ จากเหล่าบรรดาผู้เล่นทั่วโลก โดยเกมดังกล่าวมาพร้อมกับเนื้อหาที่ซับซ้อนพร้อมกับประสบการณ์การเล่นที่แตกต่างไปจากเดิมโดยสิ้นเชิง

ทั้งนี้เกมดังกล่าวยังประสบความสำเร็จด้านยอดขายอีกด้วย โดยทางทีมงาน Bloober Team ออกมาเปิดเผยว่า The Medium ได้คืนทุนสร้างเกมเป็นที่เรียบร้อยแล้วถึงแม้จะเปิดวางจำหน่ายได้ไม่นาน โดยเกมเมอร์คนไหนที่สนใจประสบการณ์หลอน ๆ ต้องบอกก่อนว่าเกมนี้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมอย่างมาก

สำหรับ The Medium เปิดให้ทุกคนได้เล่นกันแล้วตั้งแต่เดือนมกราคมปี 2021 โดยลงให้กับแพลตฟอร์มมากมายไม่ว่าจะเป็น Xbox Series X, Series S และ PC (ผ่านทางหน้าร้านค้าออนไลน์ Steam กับ Microsoft Store)

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน รัสเซีย 1-4 เดนมาร์ก (ฟุตบอลยูโร)
Next articleเกมเมอร์สร้างปืนเลียนแบบ Wingman อาวุธใน Apex Legends