Guardians of the Galaxy เป็นตัวความหวัง กู้หน้าเกม Marvel’s Avengers

17

Marvel’s Avengers

หากลองย้อนกลับไปเมื่อปี 2017 Marvel และ Square Enix ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่า พวกเขาจะทำงานร่วมกันเพื่อสร้างผลงานเกมของจักวาล Marvel ให้กลายเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก

ประเด็นดังกล่าวกลายเป็นที่พูดถึงกันอย่างมาก เนื่องจาก Marvel’s Avengers ที่เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่อลังการกลับไม่เป็นที่ชื่นชอบของเหล่าบรรดาแฟนเกมเท่าไหร่นัก ถึงแม้ Marvel และ Square Enix จะใช้เวลาในการพัฒนาอย่างยาวนานก็ตาม แถมเนื้อหาภายในเกมก็ยังไม่สนุกอีกด้วย

ล่าสุดภายในงาน E3 2021 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา Eidos Montreal บริษัทพัฒนาเกมสัญชาติแคนาดา ได้เผยโฉมเกม Guardians of the Galaxy ซึ่งคาดว่าจะเป็นเกมทีเข้ามากู้หน้าให้กับ Marvel ในอนาคต

อย่างไรก็ตามเกมดังกล่าวกลับไม่ค่อยได้รับความสนใจเท่าไหร่นัก โดยส่วนหนึ่งมาจากการที่ Marvel’s Avengers นั้นประสบความล้มเหลว

ทั้งนี้ Eidos Montreal พยายามสร้างความแตกต่างของเกม Marvel’s Avengers กับ Guardians of the Galaxy ที่จะเน้นไปทางโหมด Single Player โดยให้ผู้เล่นทุกคนรับบทเป็น Star-Lord พร้อมกับสามารถออกคำสั่งเพื่อน ๆ ได้ว่าจะให้ทำอะไรหรือไม่ทำอะไร

ที่สำคัญดูเหมือน Guardians of the Galaxy จะไม่มี DLC หรือ Microtransaction เนื่องจาก Eidos Montreal ใช้ Deus Ex เป็นเครื่องมือพัฒนา โดยภายในเกมจะเป็นการตัดสินใจแบบง่าย ๆ ไปจนถึงประเด็นสำคัญที่ส่งผลต่อ Star-Lord อีกด้วย

สำหรับ Guardians of the Galaxy มีกำหนดเปิดให้ทุกคนได้เล่นกันพร้อมกันในวันที่ 26 ตุลาคม ปี 2021 และจะลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น Microsoft Windows (ผ่านทางหน้าร้านค้าออนไลน์ Steam), PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X และ Series S

ลิงก์ https://youtu.be/EP3b_088ZGI

Previous articleGTA Online จ่อปิดเซิร์ฟเวอร์ของ PS3 กับ Xbox 360 ก่อนสิ้นปี
Next article“ เจอโรม เบเกอร์ ” ได้อยู่ต่อ “ ดอลฟินส์ ” ด้วยสัญญา 3 ปี