Jujutsu Kaisen : Phantom Parade เกมใหม่บนมือถือ สร้างจากการ์ตูนฮิต

866

Phantom Parade

หลังจากเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุด Jujutsu Kaisen : Phantom Parade เพิ่งปล่อยตัวเกมชุดแรกออกมาให้ทุกคนได้เห็นกันแล้ว

Jujutsu Kaisen คือหนึ่งในการ์ตูนชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่นที่กำลังจะกลายมาเป็นวิดีโอเกมแนว RPG บนแพลตฟอร์มมือถือ ทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android โดยจะใช้ชื่อว่า Jujutsu Kaisen : Phantom Parade

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Sumzap บริษัทพัฒนาเกมสัญชาติญี่ปุ่น ที่ทำหน้าที่สร้างเกม Jujutsu Kaisen : Phantom Parade ได้ปล่อยภาพแรกออกมาให้ทุกคนได้เห็นกันแล้ว และยังไม่มีการยืนยันข้อมูลอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับเกมดังกล่าวว่าจะไปในทิศทางใด ทำให้หลายคนเชื่อว่าภาพนี้อาจจะเป็นเพียงสกรีนช็อตหรือไม่ก็ In-Game Engine เท่านั้น

อย่างไรก็ตามสิ่งเดียวที่ทราบแน่ชัดคือ Jujutsu Kaisen : Phantom Parade จะเป็นเกมที่มีภาพความละเอียดในระดับ high end และมาพร้อมกับกราฟิกที่ยิ่งใหญ่อลังการ

สำหรับ Jujutsu Kaisen ฉบับการ์ตูน เป็นเรื่องราวของ อิตาโดริ ยูจิ ที่บังเอิญเจอเข้ากับวัตถุต้องคำสาปชื่อว่า สุคุนะ โดยพลังคำสาปที่อยู่ในนั้นเป็นการเรียกภูติผีออกมา และสิ่งเดียวที่จะหยุดได้คือการกิน สุคุนะ เข้าไป

ทั้งนี้ Jujutsu Kaisen หรือชื่อภาษาไทยก็คือ “ มหาเวทย์ผนึกมาร ” ถือเป็นหนึ่งในการ์ตูนยอดนิยมที่มาแรงมาก ๆ นับตั้งแต่ปี 2021 ซึ่งในฉบับอนิเมะกำลังจะมีภาค เดอะ มูฟวี ให้ทุกคนได้รับชมกันอีกด้วยก่อนปลายปีนี้

ส่วนวันวางจำหน่ายของเกม Jujutsu Kaisen : Phantom Parade ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลใด ๆ ออกมา ซึ่งคงต้องรอทางบริษัท Sumzap ออกมาประกาศยืนยันอีกครั้งหนึ่ง

Previous articleBlackPink The Movie พร้อมฉาย 100 ประเทศ 8 สิงหาคม
Next articleSands of Aura เปิดตัวในงาน E3 เผยได้รับแรงบันดาลใจจาก Souls