Halo Infinite ยืนยันไม่มีการเติมเงินเสริมความเก่งอย่างแน่นอน

124

การเติมเงิน

Halo Infinite เผยตัวอย่างใหม่ออกมาให้ทุกคนได้เห็นกันแล้วภายในงาน E3 2021 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งมีการประกาศโหมด Multiplayer ให้ได้ทราบกันอีกด้วย

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า โหมด Multiplayer ของเกม Halo Infinite จะเปิดให้ทุกคนเล่นกันแบบฟรี ๆ ทำให้ผู้เล่นหลายคนสงสัยว่าเกมดังกล่าวจะเปิดวางจำหน่ายไอเทม Loot Box กับระบบ Pay to Win หรือไม่ ซึ่ง 343 Industries บริษัทพัฒนาเกมดังกล่าว ยืนยันว่าตัวเกมจะไม่เป็นแบบนั้นแน่นอน

สำหรับโหมดการแข่งขันพื้นฐานอย่าง Arena ทางทีมงานจะนำประสบการณ์เล่นแบบ 4 ต่อ 4 กลับมาให้ทุกคนได้เล่นกัน พร้อมกับเสริมโหมดใหม่อย่าง Big Team Battle ที่เป็นการเล่นพร้อมกัน 24 คน แต่จะไม่มีโหมด Battle Royale ซึ่งยังไม่แน่ใจว่าจะมีการเพิ่มเติมเข้ามาในอนาคตหรือไม่

อย่างไรก็ตามอาจจะมีการเติมเงินจริงเข้ามาภายในเกม Halo Infinite เพื่อซื้อไอเทมเสื้อผ้าต่าง ๆ มากมาย โดยเป็นเพียงความสวยงามเท่านั้นและไม่มีผลอะไรต่อการเล่นเกม

ทั้งนี้ Halo Infinite ที่จะเปิดให้ทุกคนเล่นกันแบบฟรี ๆ จะไม่มีปัญหาเรื่องของการเติมเงินเข้ามาเกี่ยวข้องแน่นอนหลังจากได้รับการยืนยันจากบริษัท 343 Industries

สำหรับ Halo Infinite ยังไม่มีแผนวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ แต่ที่แน่ ๆ เกมดังกล่าวจะลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น Xbox One, Xbox Series X, Series S และ Microsoft Windows ผ่านทางหน้าร้านค้าออนไลน์ Steam ซึ่งโหมด Multiplayer จะมีรูปแบบใดในอนาคต คงต้องรอทางบริษัท 343 Industries ออกมาประกาศยืนยันอีกครั้งหนึ่ง

ลิงก์ Halo Infinite | Multiplayer Overview

https://youtu.be/O7dRXjG_Yw0

Previous articleบาส – ปอป้อ รั้งมือวางอันดับ 3 แบดมินตันคู่ผสม ลุ้นเหรียญโอลิมปิก
Next articleเผยเบื้องหลังเพลงเชียร์สุดฮิต “ เชียร์ยูโร แอร์โรซอฟท์ ”