Starfield อวดสรรพคุณ ฮาร์ดคอร์เหนือชั้นกว่าเกม RPG ทั่วไป

39

RPG

Starfield จะเป็นเกมที่ยิ่งใหญ่หลังได้รับการยืนยันจาก Todd Howard

Todd Howard ผู้พัฒนาเกมชื่อดัง ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลเบื้องต้นผ่านทางสื่อ The Telegraph หลังจากมีการเปิดตัว Starfield ให้ทุกคนได้เห็นกันเป็นครั้งแรกในงาน E3 2021 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาภายในงาน E3 2021 บริษัทจัดจำหน่ายเกมอย่าง Bethesda Softworks LLC ออกมาประกาศเปิดตัว Starfield เกมแอ็คชันแนววิทยาศาสตร์ให้ทุกคนได้ทราบกัน

Howard ได้ออกมายืนยันข้อมูลของเกม Starfield อีกครั้งว่า เกมนี้จะเต็มไปด้วยความฮาร์ดคอเหนือกว่าเกม RPG ทั่ว ๆ ไป อย่างเช่นระบบที่ผู้เล่นทุกคนสามารถเลือกความเป็นมาของตัวละครได้อย่างอิสระในหน้าสร้างตัวละคร

“ พวกเราได้ตัดสินใจทำสิ่งที่เคยทำมานานแล้วก่อนหน้านี้ นั่นคือการที่ให้ผู้เล่นทุกคนสามารถนำเสนอตัวละครใบแบบของตัวเองได้ตามความต้องการ ”

“ Starfield จะเป็นทั้งเกม First-person และ Third-person เหมือนกับผลงานเกมต่าง ๆ ของพวกเราที่เคยปล่อยออกมาให้ทุกคนได้เล่นกันก่อนหน้านี้ ”

อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Howard น่าจะหมายถึง The Elder Srolls และ Fallout ที่เกมเมอร์ทุกคนสามารถเลือกปรับเป็นแบบ First-person หรือ Third-person

ทั้งนี้ผู้พัฒนาเกมชื่อดังกล่าวยังได้เสริมอีกว่า Starfield จะเป็นเกมที่มีสเกลขนาดใหญ่มาก ๆ แต่จะไม่ได้ให้ความรู้สึกเหมือนกับเกม Star Wars หรือ Star Trek เนื่องจากผลงานใหม่ของพวกเขามีสไตล์การเล่นที่เป็นตัวของตัวเอง

สำหรับ Starfield ถูกพัฒนาโดย Bethesda Game Studios โดยทางทีมงานมีแผนลงให้กับแพลตฟอร์ม PC (ผ่านทาง Windows 10) และ Xbox ในวันที่ 11 พฤศจิกายน ปี 2022 แบบ Exclusive เท่านั้น

Previous articleLethal Weapon (1987) ปฐมบทของคู่มหากาฬจอมบู๊สุดคลาสสิค
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน เดนมาร์ก 1-2 เบลเยี่ยม (ฟุตบอลยูโร)