Elden Ring ปล่อยข้อมูลชุดใหญ่เรียกน้ำย่อยก่อนวางขายต้นปีหน้า

136

เรียกน้ำย่อย

เปิดตัวอย่าง Gameplay ให้ทุกคนได้เห็นกันอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับเกมที่ใครหลาย ๆ คนต่างรอคอยอย่าง Elden Ring

ล่าสุด Hidetaka Miyazaki ผู้กำกับเกมดังกล่าว ได้ออกมาเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม Elden Ring ให้ทุกคนได้ทราบกันอีกครั้งผ่านทาง Famitsu นิตยสารชื่อดังของประเทศญี่ปุ่น

โดยข้อมูลทั้งหมดที่ Hidetaka Miyazaki ออกมาเปิดเผยมีดังนี้

Elden Ring จะแบ่งพื้นที่ออกเป็น 6 พื้นที่ใหญ่ ๆ ที่ปกครองโดยเหล่าครึ่งเทพ โดยผู้เล่นทุกคนสามารถเลือกได้ว่าจะเดินทางไปยังสถานที่ใดก็ได้ ซึ่งจะไม่มีการเรียงลำดับเหมือนเกมอื่น ๆ ที่สำคัญเกมดังกล่าวยังมี Hub ที่เป็นศูนย์รวมความสะดวกสบายแบบเดียวกับ The Nexus, Hunter’s Dream และ Dark Souls อีกด้วย

เกมดังกล่าวยังมาพร้อมกับ ฉากสุสานที่ขนหัวลุก, ปราสาทสุดหล่อน, ป้อมปราการ และ ดันเจียนให้ทุกคนดรอปไอเทม ซึ่งทางทีมงานขอให้ทุกคนมั่นใจว่า เกมดังกล่าวจะเปิดให้บริการวันที่ 21 มกราคม ปี 2022 แน่นอน

อย่างไรก็ตามถึงแม้ Elden Ring มีการปรับปรุงสิ่งต่าง ๆ มากมายอย่างเช่น การคราฟของไว้ใช้งาน, แผนที่สำหรับภายในดันเจียน และ วัตถุดิบหลักในการสร้างสิ่งต่าง ๆ แต่ศัตรูภายในเกมก็ยังคงแข็งแกร่งเหมือนเดิม

ทั้งนี้ Hidetaka Miyazaki ยังได้เสริมว่า Elden Ring น่าจะใช้เวลาเวลาราว ๆ 30 ชั่วโมง โดยไม่มีการหยุดพักเพื่อที่จะจบเกมให้ได้

สำหรับ Elden Ring จะเปิดให้บริการในช่วงต้นปีหน้า และจะรองรับซับไตเติลภาษาไทย โดยทางทีมงานจะลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X, Series S, Xbox One และ PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

Previous articleDOOM Eternal ถูกอัปเกรดเป็น Next-Gen รองรับระบบ Ray Tracing
Next articleForza Horizon 5 วางหน้าร้าน Steam ตั้งแต่วันแรกเปิดตัว