Fallout 76 ปิดโหมด Battle Royale เดือนกันยายนนี้

97

Battle Royale

Bethesda บริษัทพัฒนาเกมสัญชาติอเมริกัน ได้ออกมาประกาศยืนยันผ่านทางหน้าเว็บไซต์ว่า Nuclear Winter โหมด Battle Royale ของเกม Fallout 76 จะปิดให้บริการภายในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้

Fallout 76 เป็นเรื่องราวหลัง 25 ปีของสงครามนิวเคลียร์ระหว่างประเทศสหรัฐอเมริกากับประเทศจีน โดย Vault Tac ได้ตัดสินใจสร้างหลุมหลบภัยเพื่อป้องกันไม่ให้มนุษย์ชาติสูญพันธ์ แต่ที่จริงแล้วพวกเขากลับนำมนุษย์ไปทดลองอย่างบ้าคลั่ง โดยจะมีเพียง Vault 76 เท่านั้นที่ไม่สามารถควบคุมได้ ซึ่งพวกเราในฐานะผู้เล่นต้องกอบกู้หายนะกลับมาให้เป็นเหมือนเดิม

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า สาเหตุที่ Fallout 76 กำลังจะปิดตัวอย่างเป็นทางการ เนื่องจากปัจจุบันเกมไม่ค่อยได้รับความนิยมมากเท่าที่ควร และทำให้การหาห้องแข่งขันกลายเป็นเรื่องที่ยากมาก ๆ

ทีมงาน Bethesda มีแผนทุ่มเทเวลาทั้งหมดเพื่อที่จะพัฒนาเนื้อหาใหม่ใน Adventure Mode สำหรับการอัปเดตครั้งต่อ ๆ ไป ที่สำคัญมีความเป็นได้สูงมากที่พวกเขาจะปิดตัวโหมด Nuclear Winter ภายในเดือนกันยายนปี 2021

อย่างไรก็ตาม Bethesda ออกมายอมรับว่านี่ถือเป็นเรื่องที่ตัดสินใจยากมาก ๆ โดยแฟนเกมคนไหนที่ชื่นชอบการ PvP สามารถรอติดตามอัปเดตในอนาคตได้

ทั้งนี้หาก Nuclear Winter ปิดตัวลงอย่างเป็นทางการ ผู้เล่นทั้งหมดที่เคยร่วมเล่นเกมดังกล่าวจะได้รับเหรียญ Perk จำนวน 6 เหรียญต่อ 1 Overseer Rank และจะสามารถอัปเกรดได้ในโหมด Adventure Mode ซึ่งจำกัดจำนวนอยู่ที่ 600 เหรียญสหรัฐ (หรือปรมาณ 18,654 บาท)

สำหรับ Fallout 76 เปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการครั้งแรกในวันที่ 23 ตุลาคม ปี 2018 บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, Xbox One และ Microsoft Windows ผ่านทางหน้าร้านค้าออนไลน์ Steam

Previous articleEvil Dead : The Game ปล่อยตัวอย่าง Gameplay แต่ยังไม่กำหนดวันขาย
Next articlePAYDAY 3 ชิมลางอวดภาพแรกก่อนวางจำหน่ายปี 2023