Evil Dead : The Game ปล่อยตัวอย่าง Gameplay แต่ยังไม่กำหนดวันขาย

129

The Game

ใครที่เป็นแฟนภาพยนตร์แนวสยองขวัญต้องรู้จักเรื่องนี้อย่างแน่นอน Evil Dead ผลงานระดับตำนานของผู้กำกับฝีมือดีอย่าง แซม ไรมี บางทีอาจสนใจลองสัมผัสประสบการณ์สยองขวัญผ่านการเล่นวิดีโอเกมบ้าง

หลังจากเปิดตัวไปเมื่อเดือนธันวาคมปี 2020 ที่ผ่านมา ล่าสุดเกม Evil Dead : The Game พร้อมแล้วสำหรับการเปิดเผยตัวอย่าง Gameplay แรกเพื่อแสดงให้เห็นถึงความคืบหน้าหลังจากเงียบหายไปนาน

ตัวอย่างแรกของ Evil Dead : The Game ถูกปล่อยออกมาภายในงาน Summer Game Fest ซึ่งภายในตัวอย่างจะได้ Bruce Campbell ที่รับบทเป็น Ash Williams มาทำหน้าที่บรรยาย และจะเข้าลงเสียงบทเดิมที่เขาได้เคยฝากผลงานเอาไว้ในภาพยนตร์

Evil Dead : The Game คือเกมแนวเอาชีวิตรอดแบบ Multiplayer ซึ่งเต็มเปี่ยมไปด้วยความสยองขวัญปั่นประสาท และมาพร้อมกับมุกตลกขบขันต่าง ๆ มากมาย โดยภายในเกมจะมีตัวละครหลัก 4 คน ที่เข้าต่อสู้กับเหล่าศัตรูมากมาย ไม่ว่าจะเป็นDeadites หรือ Kantarian Demon ที่คุ้นเคยกันดี

ขณะเดียวกันผู้เล่นทุกคนยังสามารถย้ายฝั่งหรือเปลี่ยนไปเล่นฝั่งปีศาจได้เลย โดยสามารถใช้พลังในการต่อสู้เพื่อดูดกลืนวิญญาณของเหล่าผู้รอดชีวิต

ทั้งนี้นอกจากตัวละครที่น่าสนใจภายในเกมแล้ว เกมดังกล่าวยังมีฉากที่น่าจดจำต่าง ๆ มากมาย แถมยังมีอาวุธให้เลือกใช้งานมากกว่า 25 แบบอีกด้วย โดยผู้เล่นทุกคนสามารถอัปเกรดสกิลเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับตัวละครได้อย่างอิสระ ที่สำคัญ Evil Dead : The Game จะมาพร้อมกับโหมดการเล่นแบบ PvP อีกด้วย

สำหรับ Evil Dead : The Game ถูกพัฒนาโดย Saber Interactive ผู้ให้กำเนิด World War Z ซึ่งถึงแม้จะยังไม่มีการยืนยันวันวางจำหน่ายที่ชัดเจน แต่เกมดังกล่าวจะลงให้กับแพลตฟอร์มมากมายไม่ว่าจะเป็น PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X, Series S และ Nintendo Switch

ลิงก์ Evil Dead: The Game – Gameplay Overview Trailer

https://youtu.be/4myQKfUshqE

Previous articleElden Ring มี Co-op เล่นได้ 4 คนในโหมดออนไลน์
Next articleFallout 76 ปิดโหมด Battle Royale เดือนกันยายนนี้