Battlefield 2042 ไม่มีโหมด Single Player กับ Battle Royale

85

Battle Royale

เปิดตัวกันไปแล้วสำหรับ Battlefield 2042 เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง และดูเหมือนจะกลายเป็นที่สนใจของเหล่าบรรดาแฟนเกมอย่างมาก

แหล่งข่าวที่เชื่อถือเปิดเผยว่า Battlefield 2042 จะมีโหมด Multiplayer ให้ทุกคนได้เล่นกันอย่างยิ่งใหญ่ แต่ใครที่ต้องการเล่นโหมดเนื้อเรื่องต้องขอแสดงความเสียใจด้วย เพราะเกมดังล่าวจะไม่มีโหมด Single Player ให้ได้เล่นกัน

แต่ไม่เป็นไรเพราะดูเหมือนเกมดังกล่าวจะเล่าเรื่องผ่านทางฉากของเกมและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในแต่ละซีซัน ซึ่งการที่พวกเขาตัดโหมด Single Player ออก ทำให้ทางทีมงานมีเวลาทุ่มเทในการพัฒนาโหมด Multiplayer ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

เหตุการณ์ภายในเกม Battlefield 2042 จะเกิดขึ้นในช่วงสงครามที่เต็มไปด้วยความเลวร้าย โดยเฉพาะทางด้านสภาพอากาศที่มีการเปลี่ยนแปลงต่าง ๆ มากมาย ทำให้สหรัฐอเมริกาและรัสเซียอยู่ในช่วงวิกฤตขาดแคลนอาหารและเชื้อเพลิง

อย่างไรก็ตามเกมดังกล่าวจะเล่าเรื่องราวผ่านทางหน่วยรบภายในเกม ซึ่งเมื่อจบแต่ละซีซัน ทุกคนจะมีตัวละครคลาสใหม่ และเห็นว่าทุกอย่างภายในโลกเปลี่ยนแปลงไปมากแค่ไหน

ทั้งนี้ Battlefield 2042 จะไม่มีโหมด Battle Royale ให้ทุกคนได้เล่นกัน โดย Daniel Berlin ผู้ออกแบบเกมดังกล่าวได้เปิดเผยว่า แม้ว่าโหมดดังกล่าวจะเป็นที่นิยมของเหล่าเกมเมอร์ยุคปัจจุบัน แต่ทว่าพวกเขายังไม่มีแผนสร้างในเกม Battlefield หลังจากมีประสบการณ์แล้วจาก Firestorm ที่ไม่ค่อยประสบความสำเร็จนัก

สำหรับ Battlefield 2042 มีแผนเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 22 ตุลาคม ปี 2021 บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, XBOX Series X และ Series S

ลิงก์ Battlefield 2042 Official Reveal Trailer

https://youtu.be/ASzOzrB-a9E

Previous articleวี วิโอเลต ปล่อย MV “ กักตัว ” แจกความสดใสฝ่าโควิด
Next articleEaster Egg ถูกค้นพบในตัวอย่างใหม่ Battlefield 2042 แล้ว