Halo Infinite เร่งปรับปรุงกราฟิกหลังโดนวิจารณ์หนักช่วงเปิดตัว

81

วิจารณ์หนัก

หลังจากโดนเหล่าบรรดาแฟนเกมวิจารณ์อย่างหนักเกี่ยวกับภาพกราฟิก ดูเหมือนเกม Halo Infinite จะเริ่มได้รับการปรับปรุงแล้ว

สำหรับ Xbox & Bethesda E3 Showcase ที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นในงาน E3 2021 ล่าสุดมีการเปิดเผยออกมาว่าจะมีเนื้อหาบางส่วนของเกม Halo Infinite ปรากฎให้ได้ชมกัน

Coalteastwood ยูทูปเบอร์ที่เป็นนักข่าววงในของ Microsoft ได้ออกมากล่าวถึงเกม Halo Infinite ภาคล่าสุดว่า

“ บริษัท 343 จะเปิดเผยฟีเจอร์สำคัญ ๆ ของโหมดแคมเปญออกมาให้ทุกคนได้ทราบกันบางส่วน โดยจะมีทั้งการการอัปเกรดภาพกราฟิก ซึ่งนั่นจะทำให้เกม Halo Infinite ดูดีขึ้นอย่างมาก แต่อย่างไรก็ตามเกมดังกล่าวไม่ได้อยู่ในระดับสูงเหมือนกับที่ใครหลาย ๆ คนเข้าใจ แต่เราก็ยังคาดหวังใน 343 ”

ยูทูปเบอร์คนดังกล่าวยังเสริมอีกว่า Microsoft จะเจาะจงไปที่ระบบ Multiplayer ที่เป็นแบบ Free-to-play โดยพวกเขาได้รับแรงบันดาลใจมาจากโหมด Conquest ของเกมยอดนิยมอย่าง Battlefield ซึ่งจะมีอาวุธและยานพาหนะให้เลือกใช้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ที่สำคัญเกมดังกล่าวมีกำหนดวางขายภายในเดือนกันยายนปี 2021

ทั้งนี้ข้อมูลทั้งหมดที่ Coalteastwood เปิดเผยออกมายังเป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น ซึ่งคงต้องรอ 343 Industries ออกมาประกาศยืนยันภายในงาน Xbox & Bethesda E3 Showcase อีกครั้งหนึ่ง  โดยงานดังกล่าวจะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 14 มิถุนายน ปี 2021 เวลา 00.01 นาฬิกา (ตามเวลาประเทศไทย)

สำหรับเกมเมอร์ที่ยังไม่เคยได้ลองสัมผัส Halo Infinite สามารถหาดาวน์โหลดมาเล่นกันได้จากแพลตฟอร์มากมายทั้ง Xbox One, Xbox Series X/S และ Microsoft Windows (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

Previous articleอาจารย์ยิ่งศักดิ์ เผยกำลังใจจากลูก ๆ ทำให้ไม่ท้อในช่วงโควิด
Next articleMass Effect Legendary Edition ถอด Denuvo ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพเกม