Prince of Persia : Sands of Time ฉบับ Remake เลื่อนวางจำหน่ายไปปีหน้า

33

Sands of Time

ถือเป็นข่าวร้ายมาก ๆ ของเกมระดับตำนานอย่าง Prince of Persia ที่ล่าสุดดูเหมือนจะได้รับผลกระทบของการแพร่ระบาดเชื้อไวรัส โควิด-19 ที่กำลังกระจายอย่างหนักไปทั่วโลก

Ubisoft ได้ออกมายืนยันเรื่องดังกล่าวอย่างเป็นทางการผ่านทางทวิตเตอร์ว่า Prince of Persia : The Sands of Time ฉบับ Remake จะเลื่อนวันวางจำหน่ายออกไปเป็นปี 2022 โดยที่จริงแล้วเกมดังกล่าวต้องวางจำหน่ายให้ทุกคนได้เล่นกันภายในปี 2021 นี้

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Prince of Persia : The Sands of Time ฉบับ Remake จะไม่มีการเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมภายในงาน E3 2021 โดยถึงแม้ว่าพวกเขาจะไม่สามารถให้เหตุผลที่ชัดเจนเกี่ยวกับการเลื่อนวันวางจำหน่าย แต่ทางทีมงานยืนยันว่าตัวเกมไม่มีปัญหาอะไรและกำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา

ทีมงาน Ubisoft เผยผ่านทางทวิเตอร์ว่า “ Prince of Persia : The Sands of Time ฉบับ Remake จะไม่มีการเปิดเผยตัวอย่าง Gameplay ในเร็ว ๆ นี้ ”

“ แม้ว่าตัวเกมจะไม่มีปัญหาอะไรในการพัฒนา แต่พวกเราก็พร้อมวางจำหน่ายภายในปี 2022 อย่างแน่นอน ซึ่งตอนนี้พวกเรายังไม่พร้อมที่จะแบ่งปันข้อมูลอะไรทั้งนั้น โดยจะออกมาประกาศให้ทราบอีกครั้งหนึ่งหลังจากทุกอย่างพร้อมแล้ว ”

ก่อนหน้านี้ Prince of Persia : The Sands of Time ฉบับ Remake มีแผนเปิดให้ทุกคนได้เล่นกันในวันที่ 20 มกราคม ปี 2021 โดยหลังจากที่ตัวเกมเผยให้เห็นถึง Trailer เหล่าบรรดาผู้เล่นทั่วโลกที่เป็นแฟนเกมดังกล่าวต่างออกมาวิจารณ์ถึงเรื่องคุณภาพอย่างหนัก ทำให้ Ubisoft ตัดสินใจเลื่อนกำหนดวางจำหน่ายเกมเวอร์ชัน Remake ออกไปชั่วคราว

สำหรับ Prince of Persia : The Sands of Time ฉบับ Remake เตรียมเปิดให้ได้เล่นกันในปี 2022 และจะลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PC, PlayStation 4 และ Xbox One

Previous article“แอนนา วรรณ์นิษา” ปฏิเสธคำขอโทษ เตรียมเงินสดมาเท่านั้น
Next articleSuperman ถูกสร้างเกมทดลองด้วยเครื่องมือ Unreal Engine 5