Golf Club : Wasteland ได้เล่นบน PC และเครื่องคอนโซลในปีนี้

83

Wasteland

Golf Club : Wasteland เกมมือถือที่เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 2018 กำลังจะถูกพอร์ทลงเครื่อง PC และเครื่องเล่นเกมคอนโซลแล้วหลังจากได้รับเสียงเรียกร้องจากเหล่าบรรดาแฟน ๆ

Demagog Studio ทีมพัฒนาชื่อดัง และ Untold Tales ผู้จัดจำหน่ายวิดีโอเกม ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่า พวกเขาจะนำเกม Golf Club : Wasteland มาลงบนแพลตฟอร์ม PlayStation 4, Xbox One, Switch และ PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam, Epic Games Store) ให้ทุกคนได้เล่นกันก่อนเดือนสิงหาคมปี 2021

ที่จริงแล้ว Golf Club : Wasteland ลงให้กับแพลตฟอร์มมือถือ ระบบปฏิบัติการ iOS เมื่อช่วงเดือนมิถุนายนปี 2018 และลงให้กับ Android ในปีต่อมา โดยเกมดังกล่าวผู้เล่นจะได้รับบทเป็นตัวละครไฮโซที่ย้ายไปอยู่บนดาวอังคาร แต่ทว่าอยากกลับมาตีกอล์ฟบนโลกอีกครั้งเพื่อให้หายคิดถึง ซึ่งสุดท้ายแล้ว เขากลับพบว่าปัจจุบันไม่มีมนุษย์หลงเหลืออยู่บนโลก

หลังจากไม่มีมนุษย์หลงเหลืออยู่บนโลก ทำให้โลกทั้งใบกลายเป็นสนามกอล์ฟขนาดใหญ่ของเขาแต่เพียงผู้เดียว ทำให้ผู้เล่นต้องเก็บรวบรวมข้อมูลต่าง ๆ เกี่ยวกับวันล้มสลายของโลกใบนี้ด้วยการตีกอล์ฟบนสนามต่าง ๆ ที่ถูกออกแบบมาอย่างดี โดยมีฉากหลังต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น อนุสาวรีย์รกร้าง, พิพิธภัณฑ์ที่ไม่มีคนดู, ซากห้างสรรพสินค้า และเมืองร้างที่เต็มไปด้วยความว่างเปล่า

อย่างไรก็ตามการพอร์ท Golf Club : Wasteland ลงบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ทุกคนจะได้เล่นเกมในรูปแบบดิจิทัล ซึ่งจะมีการฉายภาพเรื่องราวต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นอย่างครบถ้วน โดยใครที่สนใจเกมดังกล่าวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลิงก์ด้านล่าง

ลิงก์ https://store.steampowered.com/app/1556870/Golf_Club_Wasteland

ลิงก์  Golf Club Wasteland – Official Announcement Trailer

https://youtu.be/RaahNeGT2LA

Previous articleFar Cry 6 ยืนยันมีมุมกล้อง Third Person ให้เล่นแน่นอน
Next article“ เจสัน คิดด์ ” ปฏิเสธรับคุมทีม “ พอร์ทแลนด์ ” ต่อจาก สก็อตส์