Far Cry 6 ยืนยันมีมุมกล้อง Third Person ให้เล่นแน่นอน

503

Third Person

Ubisoft บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการว่า ฉากบางฉากภายในเกม Far Cry 6 จะมีมุมมอง Third Person เพื่อให้ผู้เล่นทุกคนได้เห็นตัวละครเอกอย่างชัดเจน

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า ผู้เล่นสามารถมองตัวละครผ่านมุมกล้อง Third Person ได้จากฉากเล่าเนื้อเรื่องภายในแคมป์ และบางฉากที่มีการต่อสู้กับเหล่าศัตรู โดยทาง Navid Khavari หนึ่งในทีมงานของ Ubisoft ได้ออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุการปรับเปลี่ยนมุมกล้องเป็นเพราะพวกเขาต้องการให้ผู้เล่นทุกคนได้รับประสบการณ์ที่แตกต่างไปจากเดิม รวมไปถึงให้เกมมีความโดดเด่นมากขึ้น

Khavari ออกมากล่าวว่า “ การออกแบบมุมกล้อง Third Person พวกเราต้องการให้มีความคล้ายคลึงกับภาพยนตร์ โดยประเด็นดังกล่าวเป็นเป้าหมายของพวกเราตั้งแต่แรก ซึ่งผลลัพธ์ดูเหมือนจะออกมาดีกว่าที่คิดไว้ ”

“ สำหรับมุมกล้องแบบ Third Person จะให้ผู้เล่นทุกคนได้รับประสบการณ์ที่เหมือนกับการออกผจญภัยครั้งใหญ่ โดยเป็นการเล่าเรื่องราวผ่านทางมุมมองของ Dan (ตัวละครเอก) ”

อย่างไรก็ตาม ทีมงานของ Ubisoft ยังเสริมต่ออีกว่า มุมกล้องแบบใหม่ภายในเกม Far Cry 6 จะทำให้ตัวละครดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ที่สำคัญการแต่งกายของตัวละครยังมีความหมายอีกด้วย

ทั้งนี้ถึงแม้ว่า Far Cry 6 จะมีมุมกล้อง Third Person ให้ทุกคนได้เล่นกัน แต่ Khavari ได้ยืนยันว่าเกมดังกล่าวจะเน้นการเล่นแบบ First Person เหมือนเดิม ซึ่งนั่นหมายความว่าผู้เล่นจะไม่ได้สามารถเล่นมุมกล้อง TP ได้ตลอดทั้งเกม

สำหรับ Far Cry 6 มีแผนเปิดให้ทุกคนได้เล่นกันวันที่ 7 ตุลาคมปี 2021 บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S

Previous articleCall of Duty รับพนักงานเพิ่มเพื่อพัฒนาเกมภาคใหม่บนมือถือ
Next articleGolf Club : Wasteland ได้เล่นบน PC และเครื่องคอนโซลในปีนี้