Call of Duty รับพนักงานเพิ่มเพื่อพัฒนาเกมภาคใหม่บนมือถือ

60

เกมภาคใหม่

Call of Duty ภาคใหม่บนมือถือ จะมาให้ทุกคนได้เล่นกันอย่างแน่นอนหลังจาก Activision Mobile Studio เปิดรับสมัครพนักงานเพื่อพัฒนาโปรเจกต์ดังกล่าว

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานข่าวว่า Activision Mobile Studio บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ได้เปิดรับสมัครพนักงานใหม่จำนวนมาก โดยพวกเขามีแผนสร้างเกม Call of Duty ภาคต่อไปโดยจะลงให้กับแพลตฟอร์มมือถือ

Activision Mobile Studio ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการว่า ตอนนี้ทางทีมงานกำลังเตรียมโปรเจกต์เกม Call of Duty ภาคใหม่ที่มีทุนเท่ากับเกมระดับ AAA โดยปัจจุบันทางบริษัทกำลังเปิดรับสมัครพนักงานใหม่ ซึ่งถ้าหากมีประสบการณ์การสร้างเกมบนมือถือ, PC และเครื่องเล่นเกมคอนโซล จะรับพิจารณาเป็นพิเศษ

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า นี่ไม่ใช่ครั้งแรกของ Call of Duty ที่จะลงบนแพลตฟอร์มมือถือ ซึ่งผลงานก่อนหน้าคือ Call of Duty : Mobile ที่ถูกพัฒนาโดย TiMi Studios ซึ่งเป็นเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากเหล่าบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลก โดยปัจจุบันเกมดังกล่าวประสบความสำเร็จอย่างมาก มียอดดาวน์โหลดสูงถึง 500 ล้านครั้ง และทำเงินไปได้มากถึง 1,000 ล้านเหรียญสหรัฐ

อย่างไรก็ตามยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลรายละเอียดมากนักจากทาง Activision Mobile Studio เกี่ยวกับเกม Call of Duty ภาคใหม่ที่จะลงให้กับแพลตฟอร์มมือถือ ทำให้แฟน ๆ ต้องรอติดตามกันต่อไปว่าทางบริษัทผู้พัฒนาเกมจะออกมาอัปเดตข้อมูลอะไรเพิ่มเติมในอนาคต

สำหรับผู้เล่นคนไหนที่รอภาคใหม่ไม่ไหว ลองเล่น Call of Duty : Mobile ไปพลาง ๆ ก่อนได้โดยเกมดังกล่าวเปิดให้เล่นกันแบบฟรี ๆ ทั้งในระบบปฏิบัติการ iOS และ Android

Previous articleBack 4 Blood เตรียมเปิดเผยข้อมูลเกมเฉพาะในงาน E3 เท่านั้น
Next articleFar Cry 6 ยืนยันมีมุมกล้อง Third Person ให้เล่นแน่นอน