Back 4 Blood เตรียมเปิดเผยข้อมูลเกมเฉพาะในงาน E3 เท่านั้น

104

E3

หนึ่งในทีมงานของ Warner Bros ออกมาประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการว่า ทางบริษัทเตรียมเปิดเผยข้อมูลใหม่ ๆ ของ Back 4 Blood ภายในงาน E3 2021 เท่านั้น

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา Warner Bros ได้ออกมาเปิดเผยผ่านทาง TechRadar สื่อดังจากต่างประเทศว่า พวกเขาจะเน้นไปที่การเผยโฉมสิ่งใหม่ ๆ ของเกม Back 4 Blood ภายในงาน E3 2021 เพียงแหล่งเดียว

ประเด็นดังกล่าวทำให้เกมอื่น ๆ จากค่าย Warner Bros อย่างเช่น Suicide Squad : Kill the Justice League, Hogwarts Legacy และ Gotham Knights อาจจะต้องถูกเลื่อนออกไปก่อน และจะมีการเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมอีกครั้งในอนาคต ซี่งคงต้องรอติดตามกันต่อไป

อย่างไรก็ตาม Back 4 Blood จะมีการเปิดเผยข้อมูลของโหมด PvP และยังไม่มีการยืนยันจากทาง Warner Bros ว่าจะมีความยาวกี่นาที แต่ทาง Turtle Rock Studios ผู้พัฒนาเกมดังกล่าว มีแผนจัดไลฟ์สตรีมผ่านทาง Twitch เพื่อให้ผู้เล่นทุกคนได้ทราบข้อมูลพร้อม ๆ กัน

ทั้งนี้ Back 4 Blood อาจเปิดให้บริการในวันที่ 8 ตุลาคม ปี 2021 โดยจะลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, Xbox One, PlayStation 5, Xbox Series X/S และ Microsoft Windows

สำหรับเนื้อหาภายในเกม Back 4 Blood จะเป็นการเล่าถึงผู้เล่นที่รอดชีวิตหลังโลกล้มสลายเพราะซอมบี โดยคนที่ไม่ติดเชื้อจะถูกเรียกว่า Cleaners และต้องเข้าต่อสู้กับ Ridden หรือ หนอนปีศาจ ที่เกิดการกลายพันธ์จากห้องทดลองวิทยาศาสตร์และอาวุธชีวภาพ ส่งผลให้ปัจจุบัน มนุษย์บนโลกกว่า 99 เปอร์เซ็นต์ กลายเป็นสิ่งมีชีวิตที่น่ากลัว ซึ่งระหว่างนี้ผู้เล่นกับเพื่อน ๆ ต้องต่อสู้กับเหล่า Ridden เพื่อหาทางกอบกู้โลกกลับคืนมาให้ได้ก่อนที่ทุกอย่างจะสายจนเกินไป

Previous articleอนิเมชันภาคต่อของ “ ไอ้แมงมุม ” ได้ชื่อ 3 ผู้กำกับแล้ว
Next articleCall of Duty รับพนักงานเพิ่มเพื่อพัฒนาเกมภาคใหม่บนมือถือ