GTA 6 ลือไฟเขียวเงินสกุล Cryptocurrency ใช้จ่ายภายในเกม

60

Cryptocurrency

ข่าวลือเกม GTA จะมีเงินสกุล Cryptocurrency ที่อ้างอิงจากตลาดหุ้น ให้ทุกคนได้เล่นกันภายในเกม

ถึงแม้จะยังไม่มีกการยืนยันข่าวสารใด ๆ เกี่ยวกับการสร้างภาคต่อของเกม GTA แต่ทว่าข่าวลือต่าง ๆ ของเกมนี้ก็หลุดออกมาอย่างต่อเนื่อง

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า กระแสข่าวของเกม GTA 6 นั้นหลุดออกมาเรื่อย ๆ โดยล่าสุด Leakers นักสืบวงในรายหนึ่ง ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลสำคัญว่า Cryptocurrency จะเป็นสกุลเงินของเกมดังกล่าว ซึ่งจะให้พวกเขาใช้จับจ่ายกันภายในเกม

Tom Henderson ออกมาเปิดเผยผ่านทางทวิตเตอร์ว่า เขาได้ยินข่าวคราวเกี่ยวกับเกม GTA 6 มาได้สักพักแล้ว โดยผู้เล่นทุกคนจะได้รับเงิน Cryptocurrency หรือเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า Bitcoin ซึ่งจะได้รับตลอดเวลาเล่นเกมดังกล่าว รวมไปถึงราคาก็จะขึ้นลงตามตลาดของเกมอีกด้วย โดยดูเหมือนจะเป็นการอ้างอิงมาจากระบบตลาดหุ้นของเกม GTA V

อย่างไรก็ตามข่าวลือที่หลุดออกมาขัดกับข่าวก่อนหน้านี้ที่ว่า GTA 6 จะมาในรูปแบบของยุค 80 ที่มีกลิ่นไอของเมือง Vice City โดยถ้าเกิดเป็นแบบนั้นจริง ๆ เกมดังกล่าวจะไม่มีระบบ Cryptocurrency หรือ Bitcoin อย่างแน่นอน เนื่องจากระบบนี้เพิ่งเกิดขึ้นได้ไม่นาน

ทั้งนี้ข่าวลือของเกม GTA 6 ดูเหมือนมีความแตกต่างและความขัดแย้งกันอยู่พอสมควร ซึ่งบางทีทุกคนคงต้องรอบริษัท Rockstar ออกมาประกาศยืนยันอีกครั้งหนึ่ง เนื่องจากปัจจุบัน GTA Online ยังคงทำรายได้มหาศาลให้กับทางบริษัท แถมเกมดังกล่าวยังเตรียมลงให้กับเครื่องคอนโซล Next-Gen ภายในปี 2021 อีกด้วย

สำหรับ GTA V หรือ ภาคที่ 5 เปิดให้ทุกคนได้เล่นกันแล้วบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, Xbox One, PlayStation 3, Xbox Series X/S, Xbox 360, Microsoft Windows และ PlayStation 5

ลิงก์ GTA Online: The Cayo Perico Heist

Previous articleFortnite เตรียมปล่อยอัปเดต เพื่อแก้ภาพกราฟิกให้สวยขึ้น
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน เยอรมนี 7-1 ลัตเวีย (ฟุตบอลกระชับมิตร)