Fortnite เตรียมปล่อยอัปเดต เพื่อแก้ภาพกราฟิกให้สวยขึ้น

31

ภาพกราฟิก

Epic Games บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการว่า Fortnite กำลังได้รับการปรับปรุงโดยหลัก ๆ จะเป็นส่วนของระบบภาพกราฟิก

เป็นที่ทราบกันดีว่า ภาพกราฟิกของเกม Fortnite บนแพลตฟอร์ม PC ดูสวยงามอยู่แล้ว แต่ครั้งนี้ทางผู้พัฒนาจะทำให้มันดีขึ้นไปอีก โดย Epic Games ออกมายืนยันว่าหากผู้เล่นตั้งค่าเกมดังกล่าวในระดับ Epic ไม่ว่าจะเป็นโหมด Creative หรือโหมด Battle Royale จะทำให้ภาพของเกมสวยขึ้นมากกว่าเดิม

อย่างไรก็ตามรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย  ๆ อย่างเช่น ของเหลว น้ำ ทางทีมงานจะปรับปรุงแก้ไขให้ดีขึ้น รวมไปถึงพวกเขาจะปรับเปลี่ยนบรรยากาศอย่างริมทะเล และแผนที่ภายในเกม Fortnite ให้มีความสวยงามมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ซึ่งแน่นอนว่าต้องมาพร้อมกับเครื่องเล่นเกมที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น

การปรับปรุงของ Epic Games จะไม่ได้ทำให้ตัวเกม Fortnite กินสเปคเครื่องมากขึ้นหรือสร้างความร้อนให้กับเครื่องจนเกินไป โดยสามารถดูรายละเอียดการปรับภาพ Epic ที่ทางทีมงานแนะนำได้เลย

สเปคแนะนำ การ์ดจอ Nvidia GTX 1080, AMD Radeon RX 5700 XT, ซีพียู Intel Core i7-8700, AMD Ryzen 7 3700x, แรม 16 GB RAM หรือมากกว่า, NVMe Solid State Drive และ Windows 10 64-bit

สำหรับสเปคขั้นต่ำ การ์ดจอ Nvidia GTX 960, AMD R9 280, ซีพียู Core i5-7300U 3.5 GHz, แรม 8 GB RAM และ Windows 10 64-bit

อย่างไรก็ตามหากเทียบกับเกมระดับ AAA ถือเป็นเรื่องปกติมาก ๆ ในยุค Next-Gen ซึ่งใครที่เล่นเกม Fortnite และต้องการเห็นภาพกราฟิกที่สวยงาม ลองนำไปปรับใช้กันดูถ้าคอมพิวเตอร์แรงจริง โดยเกมดังกล่าวจะเปิดให้อัปเดตในวันที่ 8 มิถุนายน 2021 นี้

ลิงก์ Zero Crisis Story Cinematic for Fortnite Chapter 2 Season 6

https://youtu.be/xNWaHd8tj2E

Previous articleสหมงคลฟิล์มฯ ออกแถลงไม่เคยชวน “ ลุงพล ” แสดงหนัง
Next articleGTA 6 ลือไฟเขียวเงินสกุล Cryptocurrency ใช้จ่ายภายในเกม