Far Cry 6 ตัดตัวละครยอดนิยม Hurk ออกจากเนื้อเรื่องหลัก

209

Hurk

ใครที่เป็นแฟนเกม Far Cry ตั้งแต่ภาค 3 จนถึงภาค 5 ต้องรู้จักตัวละครที่ชื่อว่า Hurk อย่างแน่นอน เนื่องจากเขามักจะเข้ามาช่วยเหลือและสนับสนุนผู้เล่นอยู่เป็นประจำ อย่างไรก็ตามหากใครที่คิดว่าจะเจอเขาในภาคที่ 6 เหมือนกับภาคที่ผ่าน ๆ มา คงจะเป็นเรื่องที่ต้องผิดหวังเพราะผู้เล่นจะไม่ได้เห็นเขาในเกมภาคนี้อย่างแน่นอน

อ้างอิงจาก AMA หรือ Ask Me Anything ใน Reddit ซึ่งทีมงาน Ubisoft ได้ออกมาเปิดเผยกับเหล่าบรรดาแฟน ๆ ว่า Hurk Drubman Jr. จะไม่มีอยู่ในเนื้อเรื่องหลักของเกม Far Cry 6 โดยพวกเขาให้เหตุผลว่าทางทีมงานต้องการให้ตัวละครของเกมภาคนี้มีความโดดเด่นมากกว่าตัวละครเก่า ๆ

ทั้งนี้แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่าแฟน ๆ Far Cry ไม่ต้องเสียใจเพราะ Ubisoft บอกแค่ว่า Hurk จะไม่ปรากฎในเนื้อเรื่องหลักเท่านั้น นั่นหมายความว่าตัวละครดังกล่าวอาจโผล่มาในเนื้อหาภาคเสริม, DLC หรือไม่ก็เกม Spin-Off ที่มี Far Cry 6 เป็นพื้นฐานสำคัญ

อย่างไรก็ตาม Hurk ถือเป็นหนึ่งในตัวละครที่แฟน ๆ Far Cry ต่างชื่นชอบอย่างมาก เพราะด้วยบุคลิกที่เป็นคนตลก อารมณ์ดี แถมยังคอยช่วยเหลือผู้เล่นในตอนที่ตกอยู่ในสถานการณ์ยากลำบาก ดังนั้นจึงเป็นเรื่องที่น่าเสียดายมาก ๆ ถ้าเกิดเขาจะไม่มาปรากฎตัวในเนื้อหาภาคหลักของเกม Far Cry 6

สำหรับ Far Cry 6 เตรียมเปิดวางจำหน่ายวันที่ 7 ตุลาคม 2021ที่จะถึงนี้ บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S โดยตัวเกมยังรองรับภาษาไทยอีกด้วย

Previous article“ฝ้าย เวฬุรีย์” เตือนนักเลงคีย์บอร์ดถ้าไม่หยุด เจอกันที่ สน.
Next articleNo Man’s Sky ปล่อยอัปเดตใหม่พร้อมกราฟิกระดับเทพ