Babylon’s Fall ยังไม่ล้มโปรเจกต์ รอฟังข่าวในงาน E3

130

E3

Babylon’s Fall เป็นเกมจำลองจากอาณาจักรเก่าแก่ที่ชื่อว่า Babylon โดยเนื้อหาภายในเกมได้กล่าวถึง Timeline หลาย ๆ ยุคอย่างเช่น Discovery of the Oversoul, The Age of Dawn , The Birth of a Goddess,  A World War และ New World Academy

Babylon’s Fall คือหนึ่งในเกมแอ็คชันผลงานล่าสุดของ Platinum Games ที่เผยโฉมให้ทุกคนได้เห็นกันครั้งแรกเมื่อปี 2018 ซึ่งพอหลังจากตัวอย่าง Gameplay ของเกมถูกเผยแพร่ในช่วงปี 2019 แฟนเกมก็ไม่ได้เห็นการอัปเดตข่าวคราวเพิ่มเติมของเกมดังกล่าวอีกเลยนับตั้งแต่นั้น

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า นี่ไม่ใช่ข้อมูลทางการจาก Square Enix แต่ก็ถือเป็นสัญญาณที่ดีเพราะ Babylon’s Fall น่าจะอยู่ในช่วงพัฒนา

ที่สำคัญล่าสุด Twisted Voxel สื่อเกมชื่อดัง ได้พบว่าหน้าร้านค้าออนไลน์ Steam มีการเพิ่มข้อมูลของเกมดังกล่าวบนแพลตฟอร์ม PC โดยมีการระบุว่า Babylon’s Fall จะเป็นเกมเวอร์ชัน Closed Beta

ถึงแม้ Steam Database ไม่ได้เปิดเผยวันเปิดให้บริการของเกม Babylon’s Fall เวอร์ชัน Closed Beta แต่หลายคนคาดว่าเกมดังกล่าวน่าจะเปิดให้ทุกคนได้ทดสอบกันภายในปี 2021 แน่นอน

ทั้งนี้บริษัท Square Enix เคยออกมายืนยันกับเหล่าบรรดาแฟน ๆ ว่าทีมงานจะนำข้อมูล Babylon’s Fall ออกมาเปิดเผยในงาน E3 2021 ซึ่งจะเป็นความจริงหรือไม่คงต้องรอติดตามและลุ้นกันต่อไป

อย่างไรก็ตาม Platinum Games ได้ปล่อยผลงานเกมออกมาให้ทุกคนได้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Bayonetta, Vanquish, Metal Gear Rising : Revengeance และ Nier : Automata

สำหรับ Babylon’s Fall ยังไม่มีการระบุวันวางจำหน่ายที่ชัดเจน แต่ที่แน่ ๆ เกมดังกล่าวจะลงให้กับแพลตฟอร์ม PC (ผ่านทางหน้าร้านค้าออนไลน์ Steam) และ PlayStation 4 เท่านั้น

Previous articleดีเจต้นหอม คุยประเด็นร้อน “ ชุดนักเรียน ” จำเป็นหรือไม่ในวิกฤตโควิด
Next articleDark Horse Comics ตามรอย Marvel และ DC ลุยตลาดวิดีโอเกม