งาน LEGO CON คาดปล่อยข้อมูลเด็ด LEGO Star Wars : The Skywalker Saga

49

LEGO Star Wars

LEGO Group จัดงานอีเวนต์ออนไลน์ และจะมาพร้อมกับข้อมูลของเกมใหม่ ๆ อีกมากมายในอนาคต

เป็นที่ทราบกันดีว่า LEGO Group ได้ออกมาประกาศจัดงานอีเวนต์รูปแบบดิจิทัลเป็นครั้งแรก ใช้ชื่อว่า LEGO CON ทำให้เกมเมอร์หลายคนเชื่อว่าจะต้องมีการอัปเดตเกมใหม่ ๆ อย่างแน่นอน

ประเด็นดังกล่าวทำให้หลายคนเชื่อว่า ภายในงาน LEGO CON น่าจะมีข่าวคราวเกี่ยวกับ LEGO Star Wars : The Skywalker Saga ออกมาให้ทราบรายละเอียดเพิ่มเติมอย่างแน่นอน

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า LEGO CON จะเริ่มต้นช่วงเวลา 00:01 นาฬิกาของวันที่ 27 มิถุนายน 2021 มีระยะเวลาราว ๆ หนึ่งชั่วโมง โดยภายในงานนี้จะเต็มไปด้วยการเปิดตัวเกมใหม่ ๆ มากมาย ซึ่งเป็นสิ่งที่ LEGO ไม่เคยทำที่ไหนมาก่อน

ขณะที่ทางด้านของ LEGO Star Wars : The Skywalker Saga ที่อยู่ภายใต้การดูแลของ Traveller’s Tales มีแผนจะลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 5, PlayStation 4, PC, Nintendo Switch, Xbox Series X/S และ Xbox One

LEGO Star Wars : The Skywalker Saga มีแผนเปิดให้ทุกคนได้เล่นกันในช่วงฤดูใบผลิของปี 2021 แต่ทว่าเกมดังกล่าวก็ได้ถูกเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด หลังเกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ที่ลุกลามอย่างหนักไปทั่วโลก

ทั้งนี้มีรายงานเพิ่มเติมว่า สำหรับเกมดังกล่าวบนแพลตฟอร์ม PlayStation 5 จะยังไม่รองรับระบบ Ray Tracing รวมไปถึงระบบฟีเจอร์สำคัญของจอย DualSense

อย่างไรก็ตามคงต้องรอ Traveller’s Tales ออกมาประกาศยืนยันอีกครั้งหนึ่งเกี่ยวกับเกม LEGO Star Wars : The Skywalker Saga ว่าในอนาคตจะมีการเปลี่ยนแปลงอะไรหรือไม่

Previous articleการ์ดจอ RTX3080Ti โชว์ประสิทธิภาพ DOOM Eternal ระดับ 4K
Next articleโปรเม นำทัพสาวไทยเตรียมลุยกอล์ฟ “ ยูเอส วีเมนส์ โอเพน ”