การ์ดจอ RTX3080Ti โชว์ประสิทธิภาพ DOOM Eternal ระดับ 4K

51

DOOM Eternal

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาได้มีการเปิดตัวการ์ดจอ GeForce RTX3080Ti ให้ทุกคนได้เห็นกันไปแล้ว และเหล่าบรรดาเกมเมอร์ต่างชื่นชอบในเรื่องของภาพคมชัด

อย่างที่ทราบกัน เกมแรกที่ได้รับการโปรโมทและโชว์ประสิทธิภาพของการ์จอระดับท็อปตัวใหม่คือ DOOM Eternal ซึ่งทางทีมงาน NVIDIA GeForce ได้ปล่อยตัวอย่าง Gameplay ออกมาให้ทุกคนได้เห็นกัน ที่สำคัญการใช้การ์ดจอ RTX3080Ti ครั้งนี้ พวกเขายังได้เปิดใช้งานภาพกราฟิกระดับ 4K Ray Tracing ให้ได้เห็นถึงความคมชัดกันอีกด้วย

จากภาพที่ถูกปล่อยออกมาจากการใช้การ์ดจอ RTX3080Ti นอกจากจะมีความสมจริงแล้ว เทคโนโลยี Ray Tracing ยังทำให้เห็นถึงเงาสะท้อน ทำให้ผู้เล่นสามารถรับรู้ได้ถึงอารมณ์ของเกมได้มากขึ้น โดยภายในตัวอย่างได้มีการเปิด-ปิดระบบ RTX ON / OFF เพื่อให้ทุกคนได้เห็นถึงความแตกต่างกันไปเลย

อย่างไรก็ตามเกมเมอร์คนที่ไหนที่อยากได้ภาพกราฟิกระดับเทพ และภาพสมจริงที่สุด สามารถรอเป็นเจ้าของการ์ดจอ RTX3080Ti ของ GeForce กันได้เลย

ทั้งนี้ในอนาคตอันใกล้น่าจะมีอีกหลายเกมที่รองรับระบบ Ray Tracing พร้อมกับโชว์ภาพกราฟิกระดับสุดยอดออกมาให้ได้เห็นกันมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมแน่นอน และถือเป็นการพิสูจน์แล้วว่า ปัจจุบันวงการเกมกำลังเข้าสู่ช่วง Next-Gen อย่างเต็มสูบ

สำหรับใครที่ยังไม่เคยได้สัมผัส DOOM Eternal ปัจจุบันเกมเปิดให้บริการแล้วบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S และ Nintendo Switch ที่สำคัญยังมีเนื้อหาเสริมอย่าง The Ancient Gods ให้ทุกคนได้เล่นกันอีกด้วย

ลิงก์ DOOM Eternal | Official GeForce RTX 3080 Ti 4K Ray Tracing Gameplay

https://youtu.be/f6_rMEEEY6s

Previous articleเกมใหม่ Two Point Campus หลุดข้อมูลบน Microsoft Store
Next articleงาน LEGO CON คาดปล่อยข้อมูลเด็ด LEGO Star Wars : The Skywalker Saga