เกมใหม่ Two Point Campus หลุดข้อมูลบน Microsoft Store

119

Microsoft Store

Two Point Hospital คือหนึ่งในเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากเหล่าบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลก โดยหลังจากที่ทุกคนสนุกกับการบริหารงานในโรงพยาบาลกันไปแล้ว ล่าสุด SEGA Europe และ Two Point Studios ได้เตรียมปล่อยความสนุกครั้งต่อไปให้ทุกคนได้สัมผัสกัน

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า เกมใหม่ของ SEGA Europe และ Two Point Studios จะเป็นการจัดการมหาวิทยาลัยในฝัน โดยมาพร้อมกับชื่อ Two Point Campus ซึ่งปัจจุปันยังไม่มีกำหนดเปิดตัวอย่างเป็นทางการ แต่ทว่าหน้าเว็บไซต์ของ Microsoft Store ได้หลุดข้อมูลสำคัญออกมา พร้อมกับรายละเอียดที่แสดงให้เห็นกันอย่างชัดเจน

Two Point Campus จะให้ทุกคนได้สนุกเพลิดเพลินกับการสร้างมหาวิทยาลัย และสามารถออกแบบได้ตามความฝันของเราเอง โดยรายละเอียดหลัก ๆ ก็จะมีการทำความรู้จักกับนักเรียนนักศึกษา การสำรวจบุคลิกภาพ รวมไปถึงการเติมเต็มความต้องการของทุกคนภายในเกม

ที่สำคัญคือผู้เล่นทุกคนจะต้องออกแบบสร้างอาคาร ออกแบบหลักสูตรการเรียนการสอน และต้องจ้างบุคลากรที่ดีที่สุดเพื่อให้มหาวิทยาลัยของคุณกลายเป็นสถานศึกษาชั้นนำของโลก

อย่างไรก็ตาม SEGA Europe และ Two Point Studios ได้ฝากผลงานยอดเยี่ยมไว้แล้วใน Two Point Hospital ซึ่งใครอยากเปลี่ยนบรรยากาศจากการบริหารโรงพยาบาลมาเป็นมหาวิทยาลัย เตรียมรอพบกับเกมดังกล่าวได้เลย โดยหลายคนคาดว่า Two Point Campus เตรียมที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเร็ว ๆ นี้

สำหรับใครที่ยังไม่เคยลองเล่น Two Point Hospital สามารถหาเล่นได้จากแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น Nintendo Switch, PlayStation 4, Xbox One, Microsoft Windows, Macintosh, Mac OS และ Linux

Previous articleเกม I Am Jesus Christ ทดลองใช้ Unreal Engine 5 พัฒนา
Next articleการ์ดจอ RTX3080Ti โชว์ประสิทธิภาพ DOOM Eternal ระดับ 4K