เกม I Am Jesus Christ ทดลองใช้ Unreal Engine 5 พัฒนา

102

Unreal Engine 5

I Am Jesus Christ เป็นหนึ่งในเกมที่จำลองการเป็นพระเยซูคริสต์ โดยปัจจุบันเกมดังกล่าวกำลังอยู่ในช่วงระดมทุนเพื่อรอการพัฒนาต่อไป

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า ดูเหมือนผู้สร้างเกม I Am Jesus Christ ต้องการเล่นอะไรสนุก ๆ กับเครื่องมือ Unreal Engine 5 ที่เพิ่งเปิดแบบ Early Access ให้ทุกคนได้ลงใช้งานกัน โดยปัจจุบันมีเกมเมอร์รายหนึ่งใช้เครื่องมือดังกล่าวสร้างป่าขึ้นมาแล้ว

ล่าสุด SimulaM บริษัทผู้พัฒนาเกมชื่อดังของ I Am Jesus Christ ได้ลองใช้เครื่อง Unreal Engine 5 โดยเขาได้อัปโหลดวิดีโอ Devlog ลงใน Youtube พร้อมกับทำโมเดลตัวละครขึ้นมาใหม่ทั้งหมด

ทั้งนี้ถือเป็นสิ่งที่น่าเสียดายมาก ๆ ที่ได้เห็นเพียงโมเดลแข็ง ๆ ซึ่งหลายคนมองว่านี่อาจจะเป็นการทดสอบเท่านั้น แต่อย่างไรก็ตามมีรายงานเพิ่มเติมว่า I Am Jesus Christ จะถูกพัฒนาโดยการใช้เครื่องมือ Unreal Engine จากของเดิมที่ใช้เครื่องมือ Unity ในการพัฒนา และที่สำคัญยังไม่มีการระบุอย่างเป็นทางการว่า พวกเขาจะใช้เครื่องมือ Unreal Engine 5 หรือไม่

แน่นอนนอกจากตัวละครภายในเกมเป็นเพียงต้นแบบเท่านั้น แถมฉากหลังหลายคนคาดว่าน่าจะเป็นการทดสอบระบบเอนจิน ทำให้คงต้องรอดูกันต่อไปว่า ในอนาคต ทางบริษัท SimulaM จะออกมาแก้ไขอะไรเพิ่มเติมต่อจากนี้

สำหรับ I Am Jesus Christ ผู้เล่นจะได้รับบทตัวละครเป็น พระเยซูคริสต์ เพื่อแสดงปาฏิหาริย์เป็นกำลังใจให้กับเหล่ามวลชล โดยผู้เล่นทุกคนต้องเดินทางจากเยรูซาเล็มไปยังกาลิลี โดยปัจจุบันเกมดังกล่าวยังอยู่ในช่วงระดมทุน ซึ่งอาจจะได้เห็น SimulaM ออกมาเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมในอนาคต

ลิงก์  Unreal Engine 5.0 First Tests : I Am Jesus Christ

https://youtu.be/i34ikuMG8ok

Previous articleNVIDIA DLSS รองรับเกม Red Dead Redemption 2 ในอนาคต
Next articleเกมใหม่ Two Point Campus หลุดข้อมูลบน Microsoft Store