NVIDIA DLSS รองรับเกม Red Dead Redemption 2 ในอนาคต

142

Red Dead Redemption 2

Red Dead Redemption 2 กำลังจะรองรับ NVIDIA DLSS แล้ว

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานมาว่า Red Dead Redemption 2 จะเป็นอีกหนี่งเกมที่ NVIDIA เตรียมเปิดให้รองรับระบบ NVIDIA DLSS ในอนาคต

DLSS หรือเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า Deep Learning Super Sampling ที่จะเข้ามาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของ Red Dead Redemption 2 ให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม ที่สำคัญผู้ใช้งานการ์ดจอ RTX สามารถเล่นเกมดังกล่าวได้ในอัตราเฟรมเรทที่สูงมาก ๆ โดยไม่ต้องอัปเกรดสเปคเพิ่มเติม โดยเฉพาะกับ RTX ซีรีส์ 30 จะแสดงผลงานกราฟิกได้ชัดเจนที่สุด

อย่างไรก็ตามมีข้อสงสัยเพิ่มเติมว่า ปัจจุบัน Red Dead Redemption 2 ยังไม่รองรับระบบ Ray Tracing ต่างจากเกมก่อนหน้าอย่าง DOOM Eternal ที่รองรับทั้งระบบ DLSS กับ Ray Tracing ทำให้เกมดังกล่าวสามารถรันบนภาพกราฟิก 4K ได้อย่างสบาย ๆ (เฉพาะการ์ดจอ RTX 3080Ti)

ทั้งนี้ทางด้านของ Rockstar บริษัทผู้พัฒนาเกม ยังไม่ได้ออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุของประเด็นที่เกิดขึ้น แต่ที่แน่ ๆ NVIDIA ระบุว่าการอัปเดตของ Red Dead Redemption 2 จะตามมาในเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน ซึ่งคงต้องจับตาดูกันต่อไปว่าในอนาคตจะสามารถเล่นเกมดังกล่าวได้แบบลื่นไหลหรือไม่

สำหรับ Red Dead Redemption 2 เปิดให้ทุกคนได้เล่นกันแล้วบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, Xbox One, Microsoft Windows และ Stadia

ส่วนใครที่ยังไม่รู้จัก Red Dead Redemption 2 คือเกมภาคต่อของซีรีส์ที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยภายในเกมดังกล่าวเป็นโลกในยุคคาวบอยตะวันตก มาพร้อมกับรูปแบบเกม Open World จนหลายคนเรียกว่า โลกเสมือนจริงที่มีความอิสระและสมบูรณ์มากที่สุด

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน เบลเยี่ยม 1-1 กรีซ (ฟุตบอลกระชับมิตร)
Next articleเกม I Am Jesus Christ ทดลองใช้ Unreal Engine 5 พัฒนา