Luto เกมใหม่แนวสยองขวัญปั่นประสาท อวดตัวอย่างแรก

71

สยองขวัญ

ใครที่ชื่นชอบเกมแนวสยองขวัญ ดูเหมือนทุกคนจะมีเกมใหม่ให้เล่นกันแล้ว เพราะล่าสุด Broken Bird ได้ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาให้ทุกคนได้ชมกันแล้ว

Broken Bird บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ได้ออกมาประกาศเปิดตัว Luto เกมแนวสยองขวัญปั่นประสาทที่ผสมผสานเข้ากับจิตวิทยา โดยเป็นการนำเสนอผ่านทางมุมมอง FPS (มุมมองบุคคลที่หนึ่ง) ซึ่งจะลงให้กับแพลตฟอร์ม PC กับ PlayStation ในเร็ว ๆ นี้

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่ายังไม่มีข้อมูลอะไรเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม Luto นอกจากรายละเอียดภายในเกมที่บอกว่า “ จิตใจของคุณอาจจะเป็นกรงขังที่แสนอันตราย และเป็นการผจญภัยภายในคุกที่เต็มไปด้วยเรื่องราวในอดีต พร้อมกับความทรงจำที่เลวร้าย ”

ประเด็นดังกล่าวดูเหมือนนักพัฒนาเกมจะนำเสนอการเล่าเรื่องที่สะท้อนให้เห็นถึงประเด็นต่าง ๆ อย่างเช่น ความหดหู่ ความวิตกกังวล ที่สำคัญมาพร้อมกับฉากดำทะมึนที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสยองขวัญ

อย่างไรก็ตาม ภายในวิดีโอดังกล่าว ไม่ได้เห็นอะไรมากมายนอกจากบ้านที่เต็มไปด้วยบรรยากาศสุดหลอน มืดมน และหดหู่ใจ แถมไม่มีการระบุว่าเกมดังกล่าวจะเป็นแนว Horror อย่างเดียวหรือไม่ หรือสามารถสู้กลับได้หรือเปล่า แต่หลายคนเชื่อว่าเกมแนวนี้ต้องมาพร้อมกับการแก้ไขปัญหา หรือไม่ก็ออกตามหาความจริงภายในสถานที่ที่ถูกกำหนด

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Luto ยังไม่มีข้อมูลเปิดเผยมากนักจากทีมผู้พัฒนา รวมไปถึงวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ แต่ที่แน่ ๆ เกมดังกล่าวจะลงให้กับแพลตฟอร์ม PC และ PlayStation อย่างแน่นอน แต่ยังไม่ทราบว่าจะเป็นPlayStation4 หรือ PlayStation5

ลิงก์ Trailer Luto | PlayStation

https://youtu.be/__YTNM29Abk

Previous articleFar Cry 6 เนื้อหาโยงการเมือง ได้แรงบันดาลใจจากคิวบา
Next article“ ก้อง สมเกียรติ ” คว้าอันดับ 13 ซ้อม “ โมโตทู ” ก่อนลงสนามจริง