Cyberpunk 2077 และ The Witcher 3 ปล่อยฟรี DLC ปลายปีนี้

110

The Witcher 3

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานมาว่า ผลงานใหม่ ๆ จากทาง CD Projekt RED จะเริ่มต้นพัฒนากันอย่างจริงจังในช่วงต้นปี 2022

ปัจจุบัน CD Projekt RED กำลังเดินหน้าขออนุมัติจากบริษัท Sony ในการนำเกม Cyberpunk 2077 กลับไปวางจำหน่ายบนหน้าร้านค้า PS Store อีกครั้งโดยปัญหาที่เกิดขึ้นจากเกมดังกล่าวทำให้กำไรของบริษัทลดลงกว่า 60 เปอร์เซ็นต์ ในช่วงไตรมาสแรกเมื่อเทียบกับปี 2020 ที่ผ่านมา

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า CD Projekt RED มีแผนที่จะพัฒนาเกมระดับ AAA ให้ทุกคนได้เล่นกันต่อในอนาคต ซึ่งดูเหมือนจะต้องใช้งบประมาณที่สูงอยู่พอสมควร โดยพวกเขามีแผนเริ่มโปรเจกต์ดังกล่าวในช่วงต้นปี 2020 ที่สำคัญการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ทำให้ Adam Badowski ผู้กำกับเกม Cyberpunk 2077 ประกาศลาออกจากตำแหน่งอย่างเป็นทางการ

อย่างไรก็ตาม CD Projekt RED มองว่าการเติบโตของยอดขายในอนาคตจะต้องเป็นการนำผู้เล่นกลับมาบนโลก Cyberpunk 2077 อีกครั้ง ทำให้ทางทีมงานตัดสินใจพัฒนา DLC ให้ทุกคนได้เล่นกันแบบฟรี ๆ โดยจะมีการอัปเดตใหม่ ๆ ให้กับเกมดังกล่าวและ The Witcher 3 ในช่วงปลายปี 2021 นี้

ทั้งนี้ CD Projekt RED จะสามารถกอบกู้ชื่อเสียงของตัวเองกลับมาได้หรือไม่ คงต้องรอดูการแก้ไขของเกม Cyberpunk 2077 ต่อไปว่าจะเป็นอย่างไร แต่ที่แน่ ๆ พวกเขาเคยทำสำเร็จมาแล้วในตอนที่ปล่อยเกม The Witcher 3 ออกมาให้ทุกคนได้เล่นกัน

สำหรับ Cyberpunk 2077 เปิดให้ทุกคนได้เล่นกันแล้วเมื่อปลายปี 2020 ที่ผ่านมา บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น Stadia, Xbox One, Xbox Series X/S และ Microsoft Windows (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

ลิงก์  Cyberpunk 2077 — Official Launch Trailer — V

https://youtu.be/UnA7tepsc7s

Previous articleอาจารย์ยิ่งศักดิ์ ยอมรับโรงเรียนสอนทำอาหารขาดทุนหนัก
Next articleFar Cry 6 เนื้อหาโยงการเมือง ได้แรงบันดาลใจจากคิวบา