The House of The Dead Remake ยืนยันเวอร์ชันแรกลงบน Nintendo Switch

111

Nintendo Switch

Fragments of Silicon และ Artur Gregoznyc จากค่าย Forever Entertainment เตรียมปล่อยข้อมูลเกี่ยวกับเกม The House of The Dead Remake ออกมาให้ทุกคนได้รับรู้กัน

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า The House of The Dead Remake บนเครื่องเล่นเกม Nintendo Switch จะสามารถรันเฟรมเรตได้ 60FPS ในโหมด Docked และ 30FPS สำหรับโหมด Handheld ซึ่งทั้งสองโหมดจะมาพร้อมกับความละเอียดที่ 720p

สำหรับ The House of The Dead Remake บนเครื่องเล่นเกม Nintendo Switch จะถูกอัปเดตจากเกมเวอร์ชันเดิม โดยเริ่มตั้งแต่การออกแบบ UI ใหม่ทั้งหมด, การเพิ่มโหมด Classic ให้สามารถตะลุยด่านตั้งแต่ต้นยันจบเกม, Horde Mode ที่มีซอมบีมากขึ้นกว่าเดิม 15 เท่า, เพลงประกอบของตัวเกมที่ปรับเปลี่ยนใหม่หมด และการใช้เครื่อง Unity ในการสร้างเกม

ส่วนฟีเจอร์หลัก ๆ ของเกมดังกล่าวก็จะมีการปรับปรุงคุณภาพของกราฟิกและการบังคับ,ซอมบีที่พุ่งเข้ามาหาเราอย่างรวดเร็วแบบไม่ทันตั้งตัว,ระบบ Gameplay แบบดั้งเดิมที่มาพร้อมกับฉากจบหลากหลาย และ การรองรับผู้เล่นแบบMultiplayer

ที่สำคัญเกมดังกล่าวจะยังคงรักษาเอกลักษณ์ของภาคเก่าเอาไว้อย่างเช่น เสียงพากย์ของตัวละครที่ยังคงย่ำแย่เหมือนเดิม โดยปัจจุบันทางทีมงานกำลังสร้างโหมด Nostalgic เพื่อเปลี่ยนภาพกราฟิกให้มีความละเอียดต่ำเหมือนยุคก่อน ๆ

ทั้งนี้ Fragments of Siliconได้ออกมาเปิดเผยว่า The House of The Dead Remake จะเปิดวางจำหน่ายก่อนบนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch หลังจากนั้นคาดว่าน่าจะเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม Steam ที่กำลังอยู่ในขั้นตอนการทดสอบ

อย่างไรก็ตามยังไม่มีรายละเอียดอะไรเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมดังกล่าว แต่ที่แน่ ๆ The House of The Dead Remake จะมีราคาอยู่ที่ราว 15-20 เหรียญสหรัญ (หรือประมาณ 468-625 บาท) และจะไม่มีการโชว์ระบบ Gameplay ในงาน E3 2021 อย่างแน่นอน

Previous articleฟลุค จิระ – แอปเปิ้ล สีสะเหงียน เซ็งเลื่อนผ่อนปรนคลินิกความงามไปอีก
Next articleWatch Dogs : Legion ปล่อย DLC ให้เล่นพร้อมกัน 4 คน