Knockout City เปิดให้เล่นฟรีต่อจนถึง Rank 25

122

เล่นฟรี

Knockout City เกมการแข่งขันยอดฮิตของเหล่าบรรดาเซเลบคนดัง ที่ใช้เมืองเป็นสนามแข่งขันเปิดให้ทุกคนได้เล่นกันแล้ววันนี้

แม้จะครบกำหนดระยะเวลา 10 วันที่เปิดให้ได้เล่นกันแบบฟรี ๆ แต่ล่าสุด ดูเหมือน Knockout City จะยังคงให้ผู้เล่นหน้าใหม่ทุกคนได้เล่นกันต่อไปจนกว่าจะถึง Rank 25

EA บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการว่า Knockout City จะเป็นเกมที่เปิดให้เล่นกันแบบฟรี ๆ ทุกแพลตฟอร์ม จนกว่าเกมเมอร์จะมี Street Rank 25 โดยหากครบกำหนดตามที่ทางบริษัทระบุไว้ ผู้เล่นทุกคนจะต้องซื้อเกมเวอร์ชันเต็มในราคา 649 บาท หรือไม่ก็ใช้สิทธิ์ EA Play หรือ Xbox Game Pass เพื่อเล่นเกมดังกล่าวต่อไป

อย่างไรก็การประกาศดังกล่าวถือเป็นข่าวดีของเหล่าบรรดาแฟนเกมทั่วโลกที่ยังไม่เคยได้สัมผัส เพราะสามารถเล่นได้แบบฟรี ๆ ก่อนตัดสินใจซื้อเกม โดยหากใครที่สนใจสามารถไปหาดาวน์โหลดมาเล่นกันได้จากแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam, Origin, Epic Games Store), PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S และ Nintendo Switch

ทั้งนี้ Knockout City คือเกมแนว Multiplayer ที่ผู้เล่นจะถูกแบ่งออกเป็นทีมละ 3 คน เพื่อดวลการแข่งขัน Dodgeball แบบสนุกสนาน ที่สำคัญตลอดระยะ 10 วันที่ผ่านมาเกมดังกล่าวยังได้รับความนิยมจากเหล่าบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลกอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ทางฝั่งของสตรีมเมอร์ก็ได้หยิบเอาเกมดังกล่าวขึ้นมาเล่นกันอย่างแพร่หลาย โดยปัจจุบันทางบริษัท EA ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลว่าตอนนี้มีผู้สนใจและเข้าไปทดลองเล่นมากกว่า 2 ล้านคนเลยทีเดียว

Previous articleGhost of Tsushima ลือซุ่มทำภาค 2 หลังรับพนักงานใหม่
Next article“ แรมส์ ” ต้องปล่อยปีกนอกหากเทรด “ โจนส์ ” จาก ฟอลคอนส์