Ghost of Tsushima ลือซุ่มทำภาค 2 หลังรับพนักงานใหม่

161

พนักงานใหม่

Sucker Punch ทีมพัฒนาเกมชื่อดัง หรือผู้ให้ดำเนิน Ghost of Tsushima เริ่มเปิดรับสมัครพนักงานใหม่แล้ว โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างเกม Open World ชิ้นใหม่ให้ทุกคนได้เล่นกันในอนาคต

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Sucker Punch ต้องการพนักงานใหม่ในตำแหน่งนักเขียนเนื่องจากพวกเขาอยากได้เนื้อเรื่องที่มีความละเอียดอ่อนอัดแน่นไปด้วยคุณภาพ ที่สำคัญสิ่งที่ขาดไปไม่ได้นั่นก็คือการเล่าเรื่องของตัวละคร

เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา Sucker Punch เคยออกมาประกาศรับสมัครพนักงานตำแหน่งการออกแบบทักษะต่อสู้ โดยคุณสมบัติหลัก ๆ คือต้องเคยผ่านการเล่นเกม Ghost of Tsushima และเข้าใจระบบ Gameplay ของเกมดังกล่าว

สำหรับ Ghost of Tsushima ถือเป็นหนึ่งในเกมที่ได้รับเสียงตอบรับที่ดีมาก ๆ จนคว้ารางวัล Player’s Voice จากงาน The Game Awards 2020 ไปครองได้สำเร็จ

Ghost of Tsushima เป็นเกมแอ็คชันผจญภัยที่ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นตัวละคร จิน คาไซ ผู้ที่ละทิ้งการเป็นซามูไร และเข้าต่อสู้กับเผ่ามองโกลที่รุกราน เกมดังกล่าวมีจุดเด่นในเรื่องระบบการต่อสู้ ที่สำคัญมาพร้อมกับภาพกราฟิกที่สวยงามอีกด้วย

ประเด็นนี้ถือเป็นเรื่องที่น่าสนใจมาก ๆ เพราะเหล่าบรรดาสาวกต่างเชื่อว่า Sucker Punch น่าจะกำลังซุ่มพัฒนาเกม Ghost of Tsushima ภาคใหม่อย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตามเรื่องทั้งหมดเป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น ซึ่งคงต้องรอ Sucker Punch ออกมาประกาศยืนยันอีกครั้งหนึ่งว่าโปรเจกต์ใหม่ของพวกเขาจะใช่ Ghost of Tsushima ภาคสองหรือไม่

สำหรับใครที่สนใจ Ghost of Tsushima และยังไม่เคยลองสัมผัส สามารถไปหาซื้อได้จาก PS Store โดยมีราคาอยู่ที่ 1,039 บาท

Previous articleBungie รับสมัครพนักงานลุยพัฒนาเกม Action Multiplayer
Next articleKnockout City เปิดให้เล่นฟรีต่อจนถึง Rank 25