Bungie รับสมัครพนักงานลุยพัฒนาเกม Action Multiplayer

27

Action Multiplayer

หลังจากมีการประกาศรับสมัครพนักงานใหม่ของ Bungie ทำให้หลายคนเชื่อว่าทางบริษัทกำลังเร่งพัฒนาโปรเจกต์ใหม่อย่างแน่นอน

ล่าสุดมีข่าวลือออกมาว่า Bungie กำลังซุ่มพัฒนาเกม IP ใหม่ โดยจะเป็นเกมแนว Action Multiplayer (หรือแอ็คชันผู้เล่นหลายคน) ซึ่งขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการพัฒนาแล้ว

การประกาศรับสมัครพนักงานใหม่ของ Bungie จะเน้นไปที่ตำแหน่ง Incubation Sandbox Designer โดยงานหลักก็จะเป็นการออกแบบการต่อสู้ให้กับโปรเจกต์ใหม่ของพวกเขา ซึ่งมีข้อความระบุว่า

“ พวกคุณต้องสร้างเกมให้ผู้คนรวมเข้าด้วยกัน และมีความสนิทมากขึ้น เราต้องการคิดค้นระบบใหม่ ๆ พร้อมทั้งออกแบบการเล่นที่ทุกคนจะต้องตื่นตาตื่นใจ มีความคิดสร้างสรรค์ทำให้ระบบ Gameplay ออกมาน่าสนใจและน่าดึงดูดใจ ที่สำคัญต้องมีความเป็น Action พร้อมกับเข้าถึงได้ง่าย ”

สำหรับ Bungie กำลังเดินหน้าหาบุคคลที่มีความสามารถอย่างต่อเนื่อง โดยพวกเขาต้องการดึงตัวมาร่วมทีมถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีข่าวออกมาว่า Peter Fabiano อดีตโปรดิวเซอร์ของเกม Resident Evil ได้ตัดสินใจลาออกจากบริษัท Capcom เพื่อมาทำงานที่นี่ในตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ ทำให้มีความเป็นไปได้สูงมากที่ Peter Fabiano น่าจะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาเกม IP ใหม่นี้

อย่างไรก็ตามคงต้องรอกันต่อไปว่า Bungie จะออกมาเปิดเผยข้อมูลอะไรเพิ่มเติมอีก แต่ที่แน่ ๆ ในช่วงเดือนมิถุนายนจะเป็นช่วงของมหกรรมเกมจำนวนมากมาย ซึ่งไม่แน่อาจมีข่าวคราวใหม่ ๆ เกี่ยวกับเกมของพวกเขาก็ได้

สำหรับ Bungie ได้ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้ทุกคนได้เล่นกันแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Marathon, Halo : Reach และ Destiny 2

Previous articleBioshock 4 ลือลงเฉพาะ PlayStation แบบ Exclusive
Next articleGhost of Tsushima ลือซุ่มทำภาค 2 หลังรับพนักงานใหม่