Bioshock 4 ลือลงเฉพาะ PlayStation แบบ Exclusive

160

PlayStation

เชื่อว่าหนึ่งในเกมที่หลาย ๆ คนรอคอยภาคต่อกันมากที่สุดคือ Bioshock และล่าสุดดูเหมือนจะได้รับข่าวดีจากทีมผู้พัฒนาแล้ว

Bioshock คือหนึ่งในเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากเหล่าบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลก รวมไปถึงยังได้รับคำชื่นชมจากนักวิจารณ์จำนวนมากอีกด้วย ซึ่งภาคต่อของเกมดังกล่าวยังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาหลังจากมีการเปิดเผยเมื่อช่วงปี 2019 ที่สำคัญ บริษัท 2K Games ยังได้ออกมายืนยันว่าเกมจะยังไม่เปิดให้บริการในเร็ว ๆ นี้

แต่ทว่าในเดือนมิถุนายน 2021 จะมีอีเวนท์เกมเกิดขึ้นมากมาย โดยหนึ่งในนั้นมาจากงาน E3 และ Xbox Showcase ทำให้หลายคนเชื่อว่าน่าจะมีข่าวคราวเกี่ยวกับ Bioshock 4 ออกมาให้หายคิดถึงกันบ้าง หลังจากก่อนหน้านี้มีข่าวลือออกมาว่าเกมดังกล่าวจะมาในรูปแบบ Exclusive บนเครื่องเล่นเกม PlayStation เท่านั้น

ซึ่งคนที่ปล่อยข่าวลือนี้คือ Xbox Era ช่องยูทูปชื่อดังที่เคยได้ปล่อยข้อมูลของเกมต่าง ๆ ออกมาแล้วมากมาย และค่อนข้างจะเป็นความจริงด้วย โดยเขายืนยันว่าเกมดังกล่าวจะเป็นแบบ Exclusive แน่นอน แต่ยังไม่มันใจว่าจะเป็นแบบจำกัดเวลาหรือไม่

ทั้งนี้แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า ด้วยจำนวนแฟนคลับของเกม Bioshock อาจทำให้ทีมงาน 2K Games ตัดสินใจให้เกมดังกล่าวเป็นแบบ Exclusive แต่ก็มีความเป็นได้สูงมากที่จะเป็นแบบ Timed Exclusive เนื่องจากตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา PlayStation ได้พอร์ทเกมของตัวเองลงแพลตฟอร์ม PC มากมายไม่ว่าจะเป็น Uncharted 4, Horizon Zero Dawn และ Days Gone

อย่างไรก็ตามข่าวลือจะเป็นจริงหรือไม่ คงต้องรอ 2K Games ออกมาประกาศยืนยันอีกครั้งหนึ่ง แต่ที่แน่ ๆ Bioshock 4 จะยังไม่เปิดให้ทุกคนเล่นในเร็ว ๆ นี้แน่นอน ซึ่งคงต้องรอข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมดังกล่าวกันต่อไปว่าจะเป็นไปในทิศทางไหน

Previous articleเสนาลิง เล่าวินาทีเฉียดตายจากอุบัติเหตุทางรถยนต์
Next articleBungie รับสมัครพนักงานลุยพัฒนาเกม Action Multiplayer