Sonic Colors ฉบับ Remaster รองรับคอนโซล Next-Gen ได้เล่นแน่ปีนี้

38

Remaster

SEGA บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ตัดสินใจปล่อยเกมระดับตำนานออกมาให้ทุกคนได้เล่นกันอีกครั้ง หลังจากได้รับเสียงเรียกร้องจากเหล่าบรรดาเกมเมอร์

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา SEGA บริษัทพัฒนาเกมสัญชาติญี่ปุ่น ได้ออกมาประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการว่า Sonic Colors ฉบับ Remaster จะเปิดให้ทุกคนได้เล่นกันในเร็ว ๆ นี้

Sonic Colors เปิดให้ทุกคนได้เล่นกันมาตั้งปี 2010 บนแพลตฟอร์ม Nintendo DS และ Wii โดยฉบับ Remaster ทาง SEGA ตั้งใจจะใช้ชื่อว่า Sonic Colors Ultimate เพื่อให้เข้ากับเครื่องเล่นเกมคอนโซล Next-Gen ทั้งหมด

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Sonic Colors Ultimate จะมีการปรับเปลี่ยนเรื่องของความสมดุล, ความละเอียดในตัวเกม ที่สำคัญเพื่อให้ตัวเกมมีประสิทธิภาพมากมากกว่าเดิม และจะลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 5, Xbox Series X และ Series S ยิ่งขึ้น

อย่างไรก็ตามถึงแม้ Sonic Colors จะมีรูปแบบการเล่นที่ไม่เหมือนเดิม แต่ก็ไม่ได้แตกต่างจากเกมภาคก่อน ๆ มากนัก และที่สำคัญทาง SEGA ยังยืนยันด้วยว่าเกมของพวกเขาจะมาพร้อมกับภาพกราฟิกที่สวยงามมากยิ่งขึ้นในระดับ 1080P

ทั้งนี้มีรายงานเพิ่มเติมว่า บริษัท SEGA เตรียมปล่อยซีรีส์อนิเมชันจำนวนสองตอนที่มีชื่อว่า Sonic Colors : Rise of the Wisps ขณะที่ตัวเกมมีแผนจัดหน่ายในวันที่ 7 กันยายน ที่จะถึงนี้

สำหรับ Sonic Colors ถือเป็นหนึ่งในเกมที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยภาคล่าสุดแฟนเกมจะได้เจอกับเหล่ามนุษย์ต่างดาวตัวเขียวที่ชอบจับบรรดามนุษย์ตัวเล็กมาทดลอง ได้ตกลงไปในเขตพื้นที่บ้านของ Dr. Eggman จอมวายร้ายประจำภาค

ลิงก์ Sonic Colors: Ultimate – Announce Trailer

https://youtu.be/Z3MCqTdsVKc

Previous articleResident Evil Village เคยต้องยกเครื่องระบบต่อสู้ใหม่ระหว่างขั้นตอนพัฒนา
Next articleลอว์เรนซ์ ปลื้มมิติใหม่ของ “ จากัวร์ส ” ได้ร่วมเล่นกับ ทีโบว์