Marvel Future Revolution เผยให้เห็นคอสตูมหลากสีสันของ Iron Man

135

Iron Man

Marvel Future Revolution ถือเป็นหนึ่งในเกมที่ถูกจับตามองอย่างมากจากเหล่าบรรดาสาวกทั่วโลก หลังเปิดตัวครั้งแรกในงาน PAX East ในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ปี 2020 ที่ผ่านมา

Netmarble บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง เจ้าของผลงาน Marvel Future Revolution เกมแอ็คชันบนมือถือแนว RPG แบบ Open World ได้ปล่อยความคืบหน้าออกมาเรื่อย ๆ โดยในตัวอย่างล่าสุดนอกจากระบบ Gameplay ที่มีความชัดเจนมากยิ่งขึ้น แฟนเกมทุกคนยังได้เห็นคอสตูมของตัวละครขวัญใจอย่าง Iron Man อีกด้วย

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า ภายในตัวอย่างนี้มีชื่อว่า The Invincible Iron Man Costume Spotlight โดยหลัก ๆ เป็นการโชว์คอสตูมของ Iron Man ที่สามารถปรับแต่งได้หลากหลายสีสัน ที่สำคัญในช่วงท้าย ๆ ของคลิปยังมีการเผยให้เห็นระบบ Gameplay บางส่วนรวมไปถึงตัวละครอีกมากที่จะได้เล่นภายในเกม

อย่างไรก็ตามตัวละครดังกล่าวประกอบด้วย Black Widow, Storm, Captain Marvel, Thor, Spider-Man, Dr.Strange และอีกอื่น ๆ มากมาย

ประเด็นดังกล่าวทำให้หลายคนมองว่า  Marvel Future Revolution น่าจะเป็นอีกหนึ่งเกมที่ให้ทุกคนสามารถเข้าถึงตัวละครฮีโรได้หลากหลายเช่นเดียวกับ Future Fight

ทั้งนี้ภายในตัวอย่างของเกมมีระบุว่า “ Feat. Gamescom Asia ” ทำให้มีความเป็นไปได้สูงมากที่ทุกคนจะได้ข้อมูลเพิ่มเติมภายในงาน Gamescom ที่จะจัดขึ้นในเร็ว ๆ นี้ ซึ่งคงต้องรอ Netmarble ออกมาประกาศยืนยันอีกครั้งหนึ่งว่าข้อมูลดังกล่าวเป็นความจริงหรือไม่

สำหรับ Marvel Future Revolution เป็นเกมมือถือที่ถูกพัฒนาจากเครื่องมือ Unreal Engine 4 ทำให้เกมดังกล่าวมีภาพกราฟิกที่สวยงามอลังการ และเป็นที่ถูกใจแก่เหล่าบรรดาสาวกอย่างมาก

ลิงก์ The Invincible Iron Man Costume Spotlight feat. Gamescom Asia

https://youtu.be/cF_67SuaFAs

Previous articleGenshin Impact ปล่อยอัปเดต Patch 1.6 ในเดือนมิถุนายนนี้
Next article“ แรนเดิล ” ฟอร์เวิร์ด “ นิคส์ ” คว้าผู้เล่นพัฒนายอดเยี่ยมซีซันนี้