Genshin Impact ปล่อยอัปเดต Patch 1.6 ในเดือนมิถุนายนนี้

138

มิถุนายน

miHoYo บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ได้ออกมาเปิดเผยอย่างเป็นทางการว่าจะมีการอัปเดต Patch เวอร์ชัน 1.6 ของเกม Genshin Impact ให้ทุกคนได้เล่นกันเร็ว ๆ นี้

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า miHoYo จะทำการปล่อยอัปเดต Patch 1.6 ของเกม Genshin Impact โดยจะมาภายใต้ชื่อ “ ซัมเมอร์หรรษากับเกาะมหัศจรรย์ ” ซึ่งมีกำหนดการอัปเดตในวันที่ 9 มิถุนายนปี 2021

Patch 1.6 ของเกม Genshin Impact มีความเกี่ยวข้องกับเมือง Inazuma เนื่องจากจะมีตัวละครอย่าง Kaedehara Kazuha เพิ่มเติมเข้ามาจากเมืองดังกล่าว โดยหลายคนเชื่อว่าเธอน่าจะเป็นตัวละครระดับ 5 ดาวที่มาพร้อมกับทักษะการใช้ดาบสั้นที่แสนทรงพลังและมีพลังธาตุลมเป็นพื้นฐาน

อย่างไรก็ตามกิจกรรมหน้าร้อนปี 2021 จะมีการอัปเดตสิ่งต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นระบบชุดคอสตูมที่เพิ่มเข้ามาภายในเกมเป็นครั้งแรก โดยเป็นการประเดิมชุดว่ายน้ำของ Jean และ Barbara

มีรายงานเพิ่มเติมว่า ชุดว่ายน้ำของ Jean “ Sea Breeze Dandelion ” จะเปิดวางจำหน่ายอยู่บนหน้าร้านค้าภายในเกม Genshin Impact ส่วนทางด้านชุดของ Barbara “ Summertime Sparkle ” ผู้เล่นจะต้องปลดล็อคจากการเข้าร่วมกิจกรรมหลังจากผ่านการอัปเดตเวอร์ชัน 1.6 แล้ว

สำหรับ Genshin Impact เป็นผลงานจาก miHoYo ที่มีความโด่งดังไม่แพ้ Honkai Impact ซึ่งผู้เล่นทุกคนจะเห็นถึงความคล้ายคลึงกันอยู่บ้างในบ้างจุด โดยคำว่า Houkai มาจากคำว่า หายนะ ส่วน Genshin มาจากคำว่า เหตุการณ์

ทั้งนี้ Genshin Impact เป็นหนึ่งในเกมที่ได้รับความนิยมจากเหล่าบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลก โดยเปิดให้ทุกคนเล่นกันแล้วผ่านทางแพลตฟอร์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, PlayStation 5, Nintendo Switch, Android, iOS และ Microsoft Windows

ลิงก์ ตัวอย่าง Genshin Impact เวอร์ชัน 1.6 : ซัมเมอร์หรรษากับเกาะมหัศจรรย์

https://youtu.be/OrZ8RbXwoK4

Previous articleCyberpunk 2077 ได้ผู้กำกับคนใหม่เข้ามาดูแลเกมเต็มตัว
Next articleMarvel Future Revolution เผยให้เห็นคอสตูมหลากสีสันของ Iron Man