Creative Assembly มุ่งพัฒนาเกมจักรวาล Romance of the Three Kingdoms

87

Romance of the Three Kingdoms

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Creative Assembly บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง เตรียมสร้างเกมในจักวาลของ Romance of Three Kingdoms ให้ทุกคนได้เล่นกันในเร็ว ๆ นี้

Total War : Three Kingdoms เพิ่งปล่อยอัปเดตครั้งสุดท้ายในช่วงเดือนมีนาคมปี 2021 และที่สำคัญ Creative Assembly ได้ยืนยันกับเหล่าบรรดาสาวกแล้วว่าพวกเขาจะย้ายไปผลิตเกมในจักวาลของ Romance of the Three Kingdoms แทนอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตามที่ผ่านมา Total War : Three Kingdoms มีการปล่อยเนื้อหาอัปเดตให้ทุกคนได้เล่นกันมาโดยตลอด แถมยังเคยเปิดตัว DLC มากถึง 7 ตัวก่อนที่จะถึง Patch 1.7.1 แถมยังได้เพิ่ม Fates Divided เข้ามาภายในเกมอีกด้วย ที่สำคัญมีการเปิดเผยเพิ่มเติมว่า ต่อจากนี้เกมดังกล่าวจะไม่มีการอัปเดตหรือคอนเทนต์อะไรเพิ่มเติมอีกแล้ว

ล่าสุดยังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการว่า เกมภายในจักวาล Total War : Three Kingdoms ที่อยู่ภายใต้การดูแลของ Creative Asssembly จะออกมาเป็นแบบไหน แต่ที่แน่ ๆ พวกเขาต้องการเพิ่มทิศทางให้เกมดังกล่าวมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

ทั้งนี้ ข้อมูลเกมใหม่ในจักรวาลสามก๊ก ทุกคนคงต้องรอ Creative Asssembly ออกมาประกาศยืนยันอีกครั้งหนึ่ง หลังจากที่ตอนนี้พวกเขาทำได้เพียงออกมาประกาศถึงผลงานที่กำลังทำอยู่เท่านั้น

สำหรับใครที่ไม่รู้จัก Total War : Three Kingdoms จะแยกออกเป็นทั้งหมด 5 คลาส ประกอบไปด้วย Vanguard ขุนพลผู้กล้ าโดดเด่นด้วยการโจมตีเป็นวงกว้าง, Sentinel ขุนพลสายถึก โดดเด่นด้านการหลบหลีก, Strategist ขุนพลสายวางแผน โดดเด่นด้านการใช้สมอง, Commander ขุนพลสายออกคำสั่ง และ Champion สุดยอดขุนพล ที่แข็งแกร่งด้านการรบเหนือกว่าทุกคลาสใด

ลิงก์ Total War : THREE KINGDOMS – Fates Divided Announcement Trailer

https://youtu.be/IUT063DejZ0

Previous articleพิษโควิด-19 เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ให้โอกาสเด็กฉีกสัญญาได้
Next articleCyberpunk 2077 ได้ผู้กำกับคนใหม่เข้ามาดูแลเกมเต็มตัว