Atomic Heart เตรียมเปิดตัวในงาน E3 2021 พร้อม Trailer ใหม่

36

E3 2021

Atomic Heart ผลงานจาก Mundfish เตรียมเปิดตัวอย่างเกมใหม่ให้ทุกคนเห็นกันแล้ว

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานมาว่า Mundfish บริษัทพัฒนาเกมสัญชาติรัสเซีย ได้ซุ่มพัฒนาผลงานเกมใหม่และกำลังจะเปิดตัวให้ทุกคนได้เล่นกันในเร็ว ๆ นี้

Atomic Heart เกมแอ็คชันแนว Open World จากค่าย Mundfish อยู่ในสถานพร้อมแล้ว โดยทางทีมงานออกมาเปิดเผยว่า ฟีเจอร์ต่าง ๆ ของตัวเกมถูกพัฒนาจนเกือบจะเสร็จสมบูรณ์แล้ว ซึ่งเป็นไปตามแผนที่บริษัทตั้งเป้าหมายหมายเอาไว้

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า ปัจจุบัน Mundfish กำลังเร่งตรวจสอบในส่วนของ Performance ที่จะลงให้กับเครื่องเล่นเกมคอนโซล โดยพวกเขาจะออกมาเปิดเผยอย่างเป็นทางการในงาน E3 2021 และจะมาพร้อมกับตัวอย่าง Trailer ใหม่ ให้แฟน ๆ ทุกคนได้รับชมกันอีกด้วย

Mundfish ยังเสริมต่อว่าเกม Atomic Heart ของพวกเขาจะสร้างความยิ่งใหญ่และตกตะลึงให้กับผู้เล่นทุกคนอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตามมีความเป็นได้สูงมากที่ Atomic Heart จะเปิดเผยรายละเอียดของตัวละครผ่านทาง Special Book โดยคาดว่าน่าจะปล่อยให้ทุกคนได้อ่านหลังจากตัวเกมเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

Atomic Heart ยังไม่มีกำหนดการที่แน่ชัดเกี่ยวกับวันวางจำหน่าย แต่ที่แน่ ๆ พวกเขาจะลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X และ SeriesS

สำหรับ Atomic Heart เป็นเกมแนวผจญภัยมุมมองบุคคลที่หนึ่ง หรือเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า FPS โดยภายในเกมดังกล่าว ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นตัวละครสายลับพิเศษ P-3 และต้องตรวจสอบวัตถุปริศนาที่ทำให้ทางโซเวียตขาดการติดต่อไป

Previous articleแม่หมู ถ่ายทอดบันทึก 6 ปีกับการดูแล “ นาย ณภัทร ” ลูกชายคนดัง
Next articleพิษโควิด-19 เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ให้โอกาสเด็กฉีกสัญญาได้