Battlefield 6 หลุดตัวอย่างเรียกน้ำย่อย รอลุ้น Gameplay ตัวเต็ม

120

Gameplay

EA กับ Dice อาจจะปล่อยตัวอย่าง Cinematic Trailer ของเกม Battlefield 6 ในช่วงเดือนมิถุนายนปีนี้

Battlefield 6 ถือเป็นหนึ่งในเกมที่ได้รับความสนใจอย่างมากจากเหล่าบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลก ที่สำคัญเกมดังกล่าวยังมีข่าวหลุดออกมาเรื่อย ๆ อีกด้วย

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า รอบนี้ Battlefield 6 มีการเปิดเผยตัวอย่างแบบเต็ม ๆ ที่หลุดออกมาสู่โลกโซเชียลออนไลน์ ซึ่งมีคุณภาพชัดพอที่จะทำให้ทุกคนพอจะรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นภายในเกม เพียงแต่ว่ามีบางส่วนถูกปิดด้วยแถบสีดำเอาไว้

จากภาพที่หลุดออกมาสู่โลกสาธารณะจะเห็นได้ว่า มันแทบจะเหมือนภาพก่อนหน้าที่หลุดออกมาทั้งนั้น ซึ่งหลายคนคาดว่าแฟนเกมจะได้ชมตัวอย่างเต็ม ๆ อย่างเป็นทางการในช่วงเดือนมิถุนายน ที่สำคัญตัวอย่างที่หลุดออกมานั้นบางคนเชื่อว่านี่เป็นการเปิดเผยเฉพาะภายในเท่านั้น ซึ่งหากมีการเปิดเผยตัวเต็มให้ได้ชมกันจริง ๆ น่าจะมีการปรับเปลี่ยนรายละเอียดบางส่วนอย่างแน่นอน

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า โดยปกติแล้ว EA และ Dice มักจะชอบปล่อยตัวอย่างพวก In-Engine หรือ Cinematic Trailer ออกมาให้เหล่าบรรดาสาวกได้ชมกันก่อน หลังจากนั้นตัวอย่าง Gameplay จะค่อย ๆ ทยอยตามมาเรื่อย ๆ ซึ่งประเด็นดังกล่าวทำให้หลายคนมองว่า การเปิดตัวครั้งนี้น่าจะเป็นตัวอย่าง Cinematic Trailer เพื่อเรียกน้ำย่อยแฟน ๆ Battlefield

อย่างไรก็ตาม Battlefield 6 จะปล่อยตัวอย่างออกมาให้ได้ชมกันในช่วงเดือนมิถุนายนนี้ ซึ่งใครที่เป็นแฟนคลับของเกมดังกล่าวสามารถรอชมและติดตามกันได้เลยว่า จะผิดหวังเหมือนภาคก่อนหน้านี้หรือไม่ หลังจาก Battlefield 5 ไม่ค่อยได้รับความนิยมนัก แถมยังถูกวิจารณ์ในเชิงลบต่าง ๆ มากมาย

Previous articleช่อง 9 MCOT HD เพิ่ม 3 รายการใหม่ให้ความรู้ดูสนุก
Next articleCall of Duty แบนผู้เล่นกว่า 3 แสนรายหลังมีพฤติกรรม Toxic