Final Fantasy ลือภาคใหม่ชื่อ Origin เนื้อหาเชื่อมต่อภาคแรก

13

Origin

สื่อเผย Final Fantasy ภาคใหม่ ที่กำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา มีชื่อภาคหลุดออกมาให้ทุกคนทราบกันแล้ว ซึ่งกลายเป็นประเด็นให้เหล่าบรรดาสาวกพูดถึงกันอย่างมากในตลอดหลายวันที่ผ่านมา

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมามีข่าวลือเข้ามาเรื่อย ๆ สำหรับ Final Fantasy ภาคใหม่ ที่ถูกพัฒนาโดย Nioh กับ Dead or Alive

Imran Khan ซึ่งล่าสุดมีการเปิดเผยสิ่งสำคัญและดูเหมือนว่าน่าจะเชื่อถือได้

แหล่งข่าวที่เชื่อได้เปิดเผยว่าหากอ้างอิงจาก Fanbyte สื่อชื่อดังต่างประเทศ เปิดเผยว่า Final Fantasy ภาคใหม่ที่จะเปิดให้ทุกคนได้เล่นกันในเร็ว ๆ นี้ จะมีชื่อว่า Final Fantasy : Origin และมีเนื้อหาเชื่อมต่อกับภาคแรก

Final Fantasy : Origin จะเข้ามาเป็นเกม Timed-Exclusive ที่ลงให้กับแพลตฟอร์ม PlayStation 5 เท่านั้น ซึ่งในอนาคตทางทีมงานจะลงให้กับแพลตฟอร์ม PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam) แน่นอน ที่สำคัญเหล่าบรรดาแฟน ๆ ไม่ต้องกลัวไปว่าเกมภาคใหม่จะออกมาย่ำแย่เนื่องจากเกมได้รับการพัฒนาจาก Team Ninja ซึ่งเป็นผู้ให้กำเนิดเกมซีรีส์ Nioh

อย่างไรก็ตามมีการเปิดเผยว่า Final Fantasy : Origin จะเป็นเกมแนว Souls-Like ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเกม Nioh กับ Star Wars Jedi : Fallen Order

ทั้งนี้ถึงแม้ Final Fantasy : Origin จะมีความท้าทายในระดับหนึ่ง แต่ทาง Team Ninja วางแผนแล้วว่าพวกเขาจะนำเกมดังกล่าวเข้าถึงผู้เล่นให้มากกว่านี้ พร้อมกับปรับเปลี่ยนแผนโครงสร้างให้หลากหลาย

สำหรับ Final Fantasy : Origin อาจเปิดตัวแบบเซอร์ไพรส์ในงาน E3 2021 แต่อย่างไรก็ตามคงต้องรอ Team Ninja ออกมาประกาศยืนยันอีกครั้งว่าตัวเกมภาคใหม่จะเป็นไปในทิศทางใด

Previous articleCall of Duty แบนผู้เล่นกว่า 3 แสนรายหลังมีพฤติกรรม Toxic
Next articleHousemarque หวังสร้างเกมใหม่ระดับ AAA ได้ดีเหมือน Returnal