Star Wars Jedi : Fallen Order เวอร์ชัน PS5 เปิดให้เล่นในเดือนมิถุนายน

43

Fallen Order

ลือว่า เกม Star Wars Jedi : Fallen Order จะเปิดให้บริการภายในเดือนมิถุนายนนี้

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานมาจากแหล่งข่าวในประเทศเดนมาร์กและเยอรมนีว่า วิดีโอเกม Star Wars Jedi : Fallen Order เวอร์ชัน PlayStation 5 จะเปิดให้ทุกคนได้เล่นกันภายในวันที่ 11 มิถุนายน 2021 ที่จะถึงนี้

ขณะเดียวกันได้มีข่าวลือหลุดออกมาจากร้านค้าแห่งหนึ่งในประเทศบราซิลว่า ตัวเกมดังกล่าวจะเปิดให้บริการภายในวันที่ 26 มิถุนายนนี้ ซึ่งห่างจากประเทศที่กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ประมาณสองสัปดาห์

Star Wars Jedi : Fallen Order เวอร์ชัน PlayStation 5, Xbox Series X/S ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการจาก EA บริษัทพัฒนาเกมชื่อดังของโลก และ Respawn Entertainment บริษัทผู้พัฒนาเกมสัญชาติอเมริกัน ในช่วงปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยเกมดังกล่าวมีแผนเปิดให้บริการในช่วงฤดูร้อน ระหว่างเดือนมิถุนายนถึงเดือนกันยายน ซึ่งใครที่เป็นเจ้าของเกมดังกล่าวอยู่แล้วจะได้รับการอัปเกรดแบบฟรี ๆ และไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ

อย่างไรก็ตามคงต้องรอทางบริษัท EA กับ Respawn Entertainment ออกมาประกาศยืนยันอีกครั้งหนึ่งว่า Star Wars Jedi : Fallen Order จะเปิดให้บริการในวันที่ 11 มิถุนายนหรือวันที่ 26 มิถุนายน กันแน่

ทั้งนี้มีรายงานเพิ่มเติมว่า EA มีแผนจะเข้าร่วมงาน Summer Game Fest ในวันที่ 11 มิถุนายนนี้ ทำให้หลายคนมองว่ามีความเป็นไปได้สูงที่ Star Wars Jedi : Fallen Order อาจจะเปิดตัววางจำหน่ายในวันเดียวกัน

สำหรับ Star Wars Jedi : Fallen Order เปิดตัวครั้งแรกเมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 2019 โดยเกมดังกล่าวจะลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, Xbox One, PlayStation 5, Xbox Series X/S, Stadia และ Microsoft Windows (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam กับ Epic Games)

Previous articleSony วางแผนติดกล้องในจอย หวังให้ผู้เล่นสร้าง Emoji ส่วนตัว
Next articleบอส Respawn แจงสาเหตุ Skin และ Cosmetic ของ Apex Legends ราคาแพง