Rainbow Six Siege ปลื้มตัวละครใหม่ Thunderbird กระแสดี

77

Thunderbird

หลังจากมีชื่อหลุดออกมาให้ได้ทราบกันเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ดูเหมือนล่าสุดจะมีการเปิดเผยอย่างแบบเต็ม ๆ อีกครั้งในเร็ว ๆ นี้

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Rainbow Six Siege Year 6 Season 2 จะใช้ชื่อภาคว่า Operation North Star โดยมาพร้อมกับตัวละครใหม่นามว่า Thunderbird ที่มาจากประเทศแคนาดา ที่สำคัญจะมีการปรับปรุงรายละเอียดแผนที่ Favela ใหม่ทั้งหมด

ความสามารถของตัวละครดังกล่าว เขาเป็นเจ้าหน้าที่จากฝ่ายป้องกัน ที่มาพร้อมกับปืนคู่ใจอย่าง Spear .308 หรือไรเฟิลจู่โจม และ SPAS-15 ปืนลูกซองระยะประชิด และสกิลประจำตัว Kona Station โดยหากผู้เล่นใช้อุปกรณ์มันจะทำการเพิ่มเลือดให้กับบรรดาคนที่เข้ามาอยู่ใบริเวณใกล้ ๆ ซึ่งคนที่มีพลังชีวิตน้อยที่สุดจะได้รับยาเป็นการรักษาแทน

ทั้งนี้มีรายงานเพิ่มเติมว่า Kona Station จะเพิ่มพลังให้กับทุก ๆ คนที่อยู่ในบริเวณ ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายศัตรูหรือฝ่ายตนเอง รวมไปถึงยังสามารถยิงใส่คนให้ล้มลงไปได้อีกด้วยขอแค่อยู่ในระยะก็พอ

อย่างไรก็ตามตัวละครใหม่ของเกม Rainbow Six Siege Year 6 Season 2 ถือว่าได้รับความสนใจจากเหล่าบรรดาเกมเมอร์มาก ๆ โดยเฉพาะสาวกตัวจริงของเกมดังกล่าว ทำให้ทางผู้พัฒนาเกม Rainbow Six Siege เตรียมเปิดให้ทุกคนได้เล่นกันเร็ว ๆ นี้

สำหรับ Rainbow Six Siege เปิดให้ทุกคนได้เล่นกันแล้วตั้งแต่วันที่ 7 เมษายน 2015 บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, Xbox One, PlayStation 5, Xbox Series X/S และ Microsoft Windows หรือ PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

ลิงก์ Thunderbird – Rainbow Six Siege

https://youtu.be/deVsMToC-k8

Previous articleโค้ชปีกใน “ ไลออนส์ ” ชี้ “ ที.เจ. ” ผงาดแน่ซีซันหน้า
Next article“ เสก โลโซ ” เผย “ เจนนี่ วงแจมป์ ” เป็นที่มาของเพลง “ ใจสั่งมา ”