Apex Legends เร่งแก้ไขปัญหาคนที่ออกโหมด Arena กลางคัน

112

Arena

ดูเหมือนจะเป็นปัญหาไปแล้วสำหรับโหมด Arena ในเกม Apex Legends ที่เพิ่งปล่อยอัปเดตให้ได้เล่นกันไปไม่นาน

ประเด็นดังกล่าวทางทีมงาน Apex Legends น่าจะลืมคิดเผื่อเอาไว้ เพราะถ้าหากผู้เล่นในโหมด Arena ตัดสินใจกดออกจากเกม จะทำให้เพื่อนร่วมทีมนั้นต้องเจอกับงานที่ยากลำบาก โดยหลังจากที่ปล่อยอัปเดตล่าสุดออกมาให้ทุกคนได้เล่นกัน ก็มีเกมเมอร์หัวร้อนที่ชอบกดออกจากเกม หรือไม่ก็มีหลายคนที่หลุดออกจากเกมไปแบบไม่ได้ตั้งใจ

ปัญหาที่เกิดทำให้เหล่าบรรดาแฟน ๆ ส่งคำร้องไปยัง Respawn Entertainment บริษัทผู้พัฒนาเกม ว่าให้รีบหาทางแก้ไขปัญหาโดยด่วน และล่าสุดทางทีมงานได้ทราบถึงปัญหานี้แล้ว และพร้อมกำหนดบทลงโทษให้กับคนที่ขอบกดออกจากเกมกลางคัน

ก่อนหน้านี้คนที่กดออกจากโหมด Arena ในเกม Apex Legends หรือหลุดออกมาแบบงง ๆ จะไม่ได้รับบทลงโทษอะไร ซึ่งทางด้าน Respawn Entertainment ได้ยืนยันว่าพวกเขากำลังหาทางแก้ไขปัญหาและจะลงโทษเหล่าผู้เล่นที่ไม่มีความรับผิดชอบอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตามหลายคาดว่า ปัญหาดังกล่าวน่าจะใช้เวลาแก้ไขนานอยู่พอสมควร และยังไม่มีใครรู้ว่าจะได้รับบทลงโทษอะไรบ้าง แต่ที่แน่ ๆ Respawn Entertainment ได้ทราบถึงปัญหาที่เกิดขึ้นแล้ว และพวกเขากำลังเร่งหาวิธีแก้ไขปัญหานี้อยู่

สำหรับ Apex Legends ถือเป็นหนึ่งในเกมแนว Battle Royale ที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากเหล่าบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลก เปิดให้ทุกคนเล่นกันแล้วแบบฟรี ๆ บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น PC, PlayStation 4, Xbox One และ Nintendo Switch

ลิงก์ Apex Legends – Legacy Gameplay Trailer

https://youtu.be/ChZaqqoNg-0

Previous articleสไนเดอร์ แย้มเขียนบทหนัง “ 300 ” ภาคสุดท้ายแล้ว แต่ค่ายหนังปฏิเสธ
Next articleไม่เห็นด้วย! โปรกอล์ฟมือ 2 โลก มอง “ เรนจ์ไฟเดอร์ ” ทำเสียเวลา