Take-Two ปล่อยเกมใหม่ของทีม Gearbox ภายในเมษายนปีหน้า

39

Gearbox

Gearbox บริษัทพัฒนาวิดีโอเกมสัญชาติอเมริกัน จะปล่อยผลงานใหม่ให้ทุกคนได้เล่นกันภายในปีหน้าอย่างแน่นอน

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา Take-Two Interactive ออกมาประกาศยืนยันว่า เกมใหม่จากค่าย Gearbox Software จะเปิดให้ทุกคนได้เล่นกันก่อนเดือนเมษายน 2022 อย่างแน่นอน

ปัจจุบัน Gearbox Software อาจต้องพักโปรเจกต์ Borderlands ไปก่อนชั่วคราว หลังจากการเปิดเผยของ Strauss Zelnick ประธานกรรมการบริหารของ Take-Two Interactive เนื่องจากทางบริษัทกำลังเตรียมเปิดตัวเกมใหม่ภายในวันที่ 31 มีนาคม  2022 ทำให้เหล่าบรรดาสาวกต่างรอคอยกันอย่างใจจดใจจ่อ

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า เกมใหม่ที่ Take-Two Interactive จะเปิดให้บริการคาดว่า หนึ่งในนั้นน่าจะเป็นเกม IP เดิมของบริษัท ซึ่งยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการว่าใช่หรือไม่ แต่ที่แน่ ๆ พวกเขายืนยันว่าจะต้องถูกใจเหล่าบรรดาเกมเมอร์ที่รอคอยติดตามอย่างแน่นอน

ล่าสุด Karl Slatoff ซีอีโอใหญ่ของ Take-Two Interactive ออกมาเปิดเผยว่า Red Dead Redemption, GTA และ Borderlands ถือเป็นเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมาก โดยเฉพาะ Borderlands 3 ที่มียอดจัดจำหน่ายสูงที่สุด โดยปัจจุบันทำยอดขายไปกว่า 13 ล้านชุดนับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2019

อย่างไรก็ตาม Gearbox Software ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ Embrace Group เมื่อช่วงต้นปี 2021 ที่ผ่านมา และไม่ได้ส่งผลกระสบต่อการดำเนินการมากนักในด้านพัฒนาเกม ทำให้คงต้องรอดูกันต่อไปว่า เกมใหม่ของพวกเขาจะถูกใจเหล่าบรรดาแฟน ๆ หรือไม่

ขณะที่ Take-Two Interactive ก็เป็นหนึ่งในบริษัทพัฒนาเกมยักษ์ใหญ่ของโลก โดยมีบริษัทในเครือต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น 2K, Ghost Story Games, NBA 2K League, Playdots, Private Division, Socialpoint และ Rockstar Games

Previous articleReturnal เร่งพัฒนาระบบเซฟเกมกลางคันหลังโดนร้องเรียนหนัก
Next articleThe Ascent เกมแอ็คชันเดินยิงสนั่น เปิดให้บริการปลายกรกฎาคมนี้