ผู้สร้าง DEATHLOOP มีแผนพัฒนาโปรเจกต์ Omen เกมในโลกแวมไพร์

63

Omen

DEATHLOOP กำลังจะเปิดให้บริการเร็ว ๆ นี้ พร้อมทั้งมีข่าวลือมาว่าทีมงาน Arkane Studios กำลังเดินหน้าสร้างโปรเจกต์ใหม่

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Arkane Studios บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ยังคงวุ่นวายกับการสร้างเกม DEATHLOOP แต่ล่าสุดดูเหมือนทางทีมงานอาจจะไม่ได้มีแผนพัฒนาเกมดังกล่าวเกมเดียว หลังจากที่ผ่านมามีข่าวหลุดผุดโปรเจกต์ใหม่ขึ้นมาเรื่อย ๆ

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ทวิตเตอร์ของ Xbox News แบบไม่เป็นทางการ ได้ออกมาเปิดข้อมูลผ่านทาง ResetEra โดยระบุว่า Arkane Studios กำลังเตรียมแผนสร้างเกม Omen ที่เป็นโปรเจกต์ใหม่ของทางบริษัท โดยเกมดังกล่าวจะมีเนื้อหาในโลกของแวมไพร์ ซึ่งจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงหน้าร้อนปี 2022 และจะมาพร้อมกับตัวอย่าง Gameplay แบบอลังการ์

และถ้าหากย้อนกลับไปในช่วงต้นปี 2021 มีการระบุว่า Arkane Studios กำลังเปิดรับสมัครพนักงานใหม่หลายอัตรา เพื่อดึงเข้ามาพัฒนาโปรเจกต์ที่ยังไม่มีการเปิดเผยชื่ออย่างเป็นทางการ โดยประเด็นดังกล่าวทำให้หลายคนเชื่อว่า พวกเขากำลังสร้างเกมใหม่ที่ใช้ชื่อ Omen อย่างแน่นอน

ทั้งนี้ ยังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการจาก Arkane Studios ว่ากำลังสร้างเกม Omen ตามที่หลายสื่อกล่าวอ้างจริงหรือไม่ ทำให้แฟนเกมต่างจับตารอคอยให้พวกเขาออกมาประกาศยืนยันอีกครั้งหนึ่ง

อย่างไรก็ตามขณะที่ทางด้านของ DEATHLOOP เกมแนว FPS สุดมัน ผลงานล่าสุดของ Arkane Studios จะเปิดให้ทุกคนได้เล่นกันภายในวันที่ 14 กันยายน 2021 นี้ ผ่านทางแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam กับ Bethesda Launcher), PlayStation 4 และ PlayStation 5

Previous article“ นิโคล เทริโอ ” เผยเก็บเงิน 10 ล้านบาท ส่งลูกเรียนนอก
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน คริสตัล พาเลซ 1-3 อาร์เซน่อล (พรีเมียร์ลีก)