รออีกนิด Nintendo Switch มีเกมใหม่และเกม AAA ให้เล่นเพียบ

92

เกมใหม่

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานมาว่า บริษัทยักษ์ใหญ่ Nintendo ยังมีเกมใหม่ ๆ เหลืออีกมากมายที่ยังไม่ได้เปิดวางจำหน่ายให้ทุกคนได้เล่นกันเนื่องจากปีที่ผ่านมาถูกการแพร่ระบาดเชื้อไวรัส โควิด-19 โจมตีอย่างหนัก จนไม่สามารถดำเนินตามแผนได้

เป็นที่ทราบกันดีว่า Nintendo Switch ถือเป็นเครื่องเล่นเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมากโดยเฉพาะในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งสามารถพกพาไปไหนมาไหนก็ได้ แต่ปัญหาของเครื่องเล่นเกมดังกล่าวคือ ยังไม่มีเกมระดับ AAA ให้เล่นกันมากนัก

ล่าสุดการเปลี่ยนแปลงใกล้จะมาถึงแล้ว หลังจาก Nintendo กำลังจะเปิดให้ทุกคนได้สัมผัสกับเกมใหม่ ๆ ในเร็ว ๆ นี้

เมื่อปี 2020 ที่ผ่านมา ทุกคนทราบดีอยู่แล้วว่ามีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ทำให้เครื่องเล่นเกม Nintendo Switch กวาดรายได้เป็นกอบเป็นกำ โดยมาพร้อมกับเกมน่ารัก ๆ อย่าง Animal Crossing : New Horizons ที่มียอดขายสูงถึง 30 ล้านชุดหลังเปิดให้บริการเพียงหนึ่งปี

Shuntaro Furukawa ประธานของ Nintendo ออกมายอมรับว่า ผู้ใช้งานเครื่องเล่นเกม Nintendo Switch ลดลงอย่างมากหลังช่วงปี 2020 แต่ก็กลับมาสูงอีกครั้งช่วงที่ Monster Hunter Rise เปิดให้บริการ ซึ่งในงบประมาณปี 2021 ทางบริษัท Nintendo จะมีการเปิดตัวเกมใหม่ให้ทุกคนได้เล่นกันอย่างมากมาย

ขณะที่เกมระดับ AAA ก็จะมีเข้ามาด้วยอย่างเช่น Breath of the Wild 2, Splatoon 3, Pokemon Legends : Arceus และ Metrod Prime 4

อย่างไรก็ตามใครที่เป็นแฟนเกมเครื่อง Nintendo Switch คงต้องรอ Shuntaro Furukawa ออกมายืนยันอีกครั้งหนึ่งว่าในอนาคตจะมีเกมใหม่ ๆ ที่เป็นระดับ AAA ออกมาจริงหรือเปล่า หรือไม่ในอนาคตอาจเป็นการเปิดตัว Nintendo Switch รุ่นใหม่ก็ได้

ลิงก์ First Look at Nintendo Switch

https://youtu.be/f5uik5fgIaI

Previous articleNew World โดนจวกหลังลือใช้เงินจริงซื้อไอเทม ออกแนว Pay to Win
Next article“ เลอบรอน ” อุ่นใจ ร่างกายตอบสนองดีขึ้นเรื่อย ๆ