Apex Legends เอาใจคนรักสกิน วางแผนสร้าง Skin Musuem

14

Skin Musuem

มีข่าวลือออกมาว่า Apex Legends กำลังซุ่มพัฒนา Skin Musuem ในอนาคต โดยมีเป้าหมายโชว์สกินทั้งหมดที่เกมเคยสร้างมา

เชื่อว่ามีไม่น้อยเลยทีเดียวสำหรับผู้เล่นที่ชื่นชอบการเก็บสะสมชุดหรือสกินตัวละคร เพราะถือเป็นงานอดิเรกของเหล่าชาวเกมเมอร์อย่างหนึ่ง

Apex Legends หนึ่งในเกมแนว Battle Royale ที่ได้รับความนิยมจากเหล่าบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลก ถือว่าเป็นเกมที่มีชุดและสกินสวย ๆ ออกมาล่อตาล่อใจเหล่าผู้เล่นมากมาย ซึ่งมีบางอย่างที่เปิดขายเฉพาะในเวลาจัดกิจกรรมเท่านั้น ทำให้ผู้เล่นบางคนที่ยังไม่มีงบในช่วงเวลาดังกล่าวต้องอดเป็นเจ้าของกัน

ล่าสุด แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า ทีมงาน Apex Legends กำลังพัฒนาระบบ Skin Musuem เพื่อให้ผู้เล่นทุกคนสามารถเข้าไปดูรายละเอียดของสกินที่มีทั้งหมดในเกม รวมไปถึงยังสามารถย้อนดูสกินต่าง ๆ ที่เปิดขายในช่วงกิจกรรมนั้น ๆ ได้อีกด้วย

ข้อดีของ ระบบ Skin Musuem คือผู้เล่นทุกคนจะได้เห็นสกินสวย ๆ ภายในเกมทั้งหมดที่เคยเปิดวางขายมา และอีกทางหนึ่งคือเป็นการตอกย้ำว่าตนเองได้พลาดซื้อชุดสกินสวย ๆ อันไหนบ้าง และจะไม่สามารถเป็นเจ้าของมันได้อย่างแน่นอน ยกเว้นในอนาคตทีมงานอาจตัดสินใจนำกลับมาขายใหม่ ซึ่งต้องรอดูตามสถานการณ์ความเหมาะสมเท่านั้น

ทั้งนี้เป็นเพียงข่าวลือเท่านั้นที่ว่า ทีมงาน Apex Legends กำลังเร่งสร้าง Skin Musuem อีกอย่างเป็นเพียงไอเดียที่น่าสนใจเท่านั้น แต่ถ้าเรื่องดังกล่าวเป็นความจริง ก็ดีอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว

สำหรับ Apex Legends เปิดให้ทุกคนเล่นกันแล้วแบบฟรี ๆ ผ่านทางแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4 และ Xbox One

ลิงก์  Apex Legends: Legacy Battle Pass Trailer

Previous articleคาด “ สรยุทธ คัมแบ็ค ” ดันรายการข่าวเช้า ฮิตแซงข่าวเย็นและค่ำ
Next articleSEGA เตรียมปัดฝุ่นเกมเก่ามาทำใหม่ทั้ง Remaster, Remake และ Reboot