แฟนเกม Attack on Titan ปล่อยเกมแนว PvP Multiplayer ให้เล่นฟรี

463

PvP Multiplayer

ใครที่เป็นแฟนการ์ตูน Attack on Titan ต้องดีใจอย่างแน่นอนเมื่อแฟนเกม Roark’s Attack on Titan ปล่อยเกมต่อสู้ PvP Multiplayer ออกมา

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เหล่าบรรดาแฟนเกมได้ปล่อย Roark’s Attack on Titan ผลงานจากเกมการ์ตูนชื่อดังของซีรีส์ยอดนิยมอย่าง Attack on Titan โดยมันถูกสร้างขึ้นมาเป็นเกมแนว PvP Multiplayer เพื่อให้ทุกคนได้รับประสบการณ์การต่อสู้แบบใหม่ที่แตกต่างไปจากเดิม

แฟนเกม Roark’s Attack on Titan ตัดสินใจสร้างเกมแนว PvP Multiplayer และเปิดให้ทุกคนสามารถเข้าไปดาวน์โหลดมาเล่นกันแบบฟรี ๆ ผ่านทางระบบปฏิบัติการ Windows, macOS และ Linux โดยสามารถเข้าไปโหลดได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้

ลิงก์ดาวน์โหลด https://gamejolt.com/games/raot/613147

Roark’s Attack on Titan คือเกมแนว Multiplayer ที่ให้เหล่าบรรดาสาวก Attack on Titan ได้สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ ๆ โดยจากเดิมทุกคนต้องเข้าต่อสู้กับเหล่ายักษ์ไททันจำนวนมาก แต่ทว่าได้เปลี่ยนมาเป็นการเข้าต่อสู้กันเองในโหมด PvP

ที่สำคัญเกมดังกล่าวจะมีตัวละครให้เลือกมากถึง 12 คน ซึ่งประกอบไปด้วย Eren, Armin, Reiner, Annie, Levi, Bertolt, Hange, Sasha, Mikasa, Jean, Hange และ Connie

ส่วนทางด้านของอาวุธที่ใช้ในการต่อสู้โหมด PvP ผู้เล่นสามารถเลือกใช้งานได้ทั้ง 3 ประเภท นั่นก็คือ ปืน ดาบ และหอกพลังงานสายฟ้า

อย่างไรก็ตาม Roark’s Attack on Titan มีโหมดให้ทุกคนสามารถเลือกมากถึง 10 โหมด แถมยังรองรับผู้เล่นได้มากถึง 16 คน และแบ่งฝั่งต่อสู้ได้มากถึง 4 ทีม

ทั้งนี้เกมดังกล่าวต้องเล่นแบบออนไลน์เท่านั้น แต่ผู้เล่นก็สามารถฝึกการต่อสู้แบบออฟไลน์ได้เช่นกันผ่านทางระบบ Training, Racing กับ Free Roam ที่ทางผู้พัฒนาจัดไว้ให้

ลิงก์  Roark's Attack on Titan Launch Trailer

https://youtu.be/Y5FxbrZjGZQ

Previous articleSniper Ghost Warrior Contracts 2 เผยตัวอย่างใหม่ สมจริงมาก!
Next articleผู้ให้กำเนิด Minecraft เริ่มสร้างเกมใหม่ แต่เตือนแฟนคลับอย่าคาดหวัง