จักรวาล Fortnite ลือโอบรับ Beast Boy ฮีโรจาก Teen Titans

253

Beast Boy

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาซุปเปอร์ฮีโรยอดนิยมจากค่าย DC อย่าง Teen Titans กำลังจะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในเกม Fortnite หลังซีรีส์ดังกล่าวกลายเป็นที่นิยมอย่างมากในหมู่วัยรุ่น รวมไปถึงยังมีแฟนเกมบางส่วนเรียกร้องให้นำเข้ามา

แฟนเกมคนไหนที่เคยดูซีรีส์ Teen Titans ผ่านทาง Netflix คงต้องรู้จัก Beast Boy หนึ่งในสมาชิกคนสำคัญของทีม Titans อย่างแน่นอน โดยล่าสุดมีรายงานมาว่าตัวละครดังกล่าวจะเข้ามาเป็นสกินใหม่ของเกม Fortnite ในช่วงสุดสัปดาห์นี้

Beast Boy จะมาพร้อมกับสกินชุดต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น ชุดซุปเปอร์ฮีโร หรือชุดอยู่บ้านแบบปกติ รวมไปถึงยังสามารถใช้งาน Emote ระหว่างการเล่นเกม Fortnite ได้อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม สำหรับแฟนเกมคนไหนที่ไม่อยากรอ ดูเหมือนผู้เล่นจะสามารถปลดล็อคสกิน Beast Boy ได้จากช่วงระยะเวลากิจกรรม Teen Titans Cup ที่เป็นการแข่งขันแบบ Duo หรือคู่หู โดยทีมไหนที่ได้คะแนนอย่างน้อย 8 คะแนน จะได้รับของรางวัลเป็น Loading Screen ของตัวละคร Beast Boy กับ Raven แถมยังได้รับสเปรย์ของพวกเขาทั้งคู่ไว้ใช้งานอีกด้วย

ทั้งนี้ Beast Boy กับ Raven ถือเป็นตัวละครที่ทุกคนเห็นหน้าเห็นตากันบ่อยมาก ๆ ในจักวาล DC Comics และในซีรีส์ Teen Titans ทาง Netflix โดยเป็นที่เชื่อกันว่า ซีซัน 3 กำลังจะตามภายในปีนี้เนื่องจากได้รับกระแสตอบรับดีเยี่ยม

สำหรับแฟนเกมคนไหนที่เล่นเกม Fortnite แต่ไม่ได้ร่วมกิจกรรม Teen Titans Cup และโปรดปรานตัวละคร Beast Boy กับ Raven เตรียมเก็บเงินไว้ซื้อสกินนี้กันได้เลย

ลิงก์  How To Get The BEAST BOY Skin For Free In Fortnite!

https://youtu.be/tnHBX_zuxn0

Previous articleคอนเฟิร์มแล้ว! Rambo เป็นสกินใหม่ของเกม Call of Duty
Next articleDie Hard 4.0 (2007) ปลุกความมันส์กับเรื่องราวบ้าระห่ำ