คอนเฟิร์มแล้ว! Rambo เป็นสกินใหม่ของเกม Call of Duty

24

Call of Duty

John Rambo ตัวละครจากภาพยนตร์แอ็คชันดังในอดีตเตรียมเข้ามาต่อสู้ในโลกของวิดีโอเกม

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Activision บริษัทพัฒนาเกมสัญชาติอเมริกัน ได้ปล่อยตัวอย่างวิดีโอสั้น ๆ ลงบนทวิตเตอร์ของเกม Call of Duty ซึ่งจากข้อมูลล่าสุดนั้น น่าจะเป็นการยืนยันอย่างเป็นทางการว่า John Rambo จะเข้ามาเป็นสกินใหม่และอยู่ในสงคราม Warzone ซึ่งจะเริ่มต้นให้เล่นกันตั้งแต่วันที่ 20 พฤษภาคม 2021 ที่จะถึงนี้

นอกจากข่าวที่ว่า John Rambo ซึ่งถูกสร้างเป็นหนังแอ็คชันฟอร์มยักษ์มาแล้ว 5 ภาคระหว่างปี 1982 ถึง 2019 จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของเกม Call of Duty แล้ว ยังมีคนเหล็ก The Terminator กับจ่า John McClane จากภาพยนตร์เรื่อง Die Hard เข้ามาร่วมแจมอีกด้วย โดยถ้าหากเรื่องทั้งหมดเป็นความจริงจะถือว่าเป็นข่าวดีสำหรับคอหนังยุค 1990 เลยทีเดียว

ทั้งนี้ในภาพยนตร์ John Rambo รับบทโดย Sylvester Stallone ส่วน The Terminator รับบทโดย Arnold Schwarzenegger และ John McClane ที่รับบทโดย Bruce Willis ทั้งสามถือเป็นนักแสดงแถวหน้าในช่วงทศวรรษ 1990 โดยตอนนั้นเป็นยุครุ่งเรืองของหนังแอ็คชัน ซึ่งทั้งสามคนเคยเจอกันมาแล้วในภาพยนตร์เรื่อง The Expendables

ทั้งนี้ รายละเอียดสกินตัวละคร John Rambo ภายในเกม Call of Duty Warzone จะเป็นอย่างไร คงต้องรอ Activision ออกมาประกาศอีกครั้งหนึ่ง แต่ที่แน่ ๆ จะมีการเปิดเผยก่อนการอัปเดตจริงในวันที่ 20 พฤษภาคมนี้อย่างแน่นอน

สำหรับ Call of Duty Warzone จะเป็นเกมแนว Battle Royale ทั่ว ๆ ไป และมีความคล้ายกับ Apex Legend เพียงแค่ตัวละครไม่ได้มีพลังวิเศษอะไรมากมาย มีเพียงฝีมือกับเงินที่ใช้สำหรับแลกไอเทมต่าง ๆ เพื่อพลิกสถานการณ์เท่านั้น แต่ที่สำคัญคือตัวเกมจะยังคงยึดความเป็นเอกลักษณ์ของ Call of Duty ไว้เหมือนเดิม

Previous articleBedtime Story (2008) ชีวิตเรียบง่ายอาจดีที่สุดสำหรับคนธรรมดา
Next articleจักรวาล Fortnite ลือโอบรับ Beast Boy ฮีโรจาก Teen Titans