เตรียมพบ Final Fantasy VII Remake Intergrade เดือนมิถุนายน บน PS5 เท่านั้น

116

PS5

Final Fantasy VII Remake Intergrade เตรียมเปิดให้บริการในช่วงเดือนมิถุนายนนี้ และจะเป็นแบบ Exclusive บนเครื่อง PlayStation 5 เท่านั้น

หลังจากมีการเปิดเผยให้เห็นตัวอย่าง Final Fantasy VII Remake Intergrade พบว่าช่วงท้าย ๆ ของคลิปมีการเปิดเผยข้อมูลบางอย่างที่น่าสนใจนั่นคือ ตัวเกมจะเป็นแบบ Exclusive บนแพลตฟอร์ม PlayStation 5 อย่างน้อย 6 เดือน ก่อนที่จะพอร์ทลงให้กับแพลตฟอร์มอื่น ๆ ในอนาคต

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Square Enix บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ยังไม่มีแผนนำ Final Fantasy VII Remake Intergrade ไปลงให้กับแพลตฟอร์มอื่น ๆ หลังเกมดังกล่าวเป็นแบบ Exclusive บนแพลตฟอร์ม PlayStation5

ตัวอย่างใหม่ของ Final Fantasy VII Remake Intergrade แสดงให้เห็นถึงการปรับปรุงเรื่องกราฟิกให้มีความสวยงามมากขึ้น  ฉากของสถานที่ต่าง ๆ ที่มีความลึกลับซับซ้อน และที่สำคัญบทตัวละคร INTERmission ที่เป็นเรื่องราวของ Yuffie ตัวละครนินจาหญิงจากหมู่บ้าน Wutai จะถูกเสริมเข้ามาในเกมเวอร์ชันนี้เท่านั้น

อย่างไรก็ตาม Tetsuya Nomura ผู้กำกับเกมดังกล่าว ออกมายืนยันว่า Final Fantasy VII Remake Intergrade กำลังมีการพัฒนาไปในทางที่ดีและราบรื่นอย่างมาก โดยเกมดังกล่าวจะมอบประสบการณ์ใหม่ ๆ รวมไปถึงวิธีการเล่นที่แตกต่างออกไปจากเดิมให้สนุกสนานยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ Tetsuya Nomura เสริมว่าเนื้อเรื่องของเกมดังกล่าวจะเริ่มต้นหลังจากเหตุการณ์ใน Intergrade อีกด้วย

สำหรับ Final Fantasy VII Remake Intergrade มีแผนเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 มิถุนายน 2021 ที่จะถึงนี้บนแพลตฟอร์ม PlayStation 5 เท่านั้น และใครที่เป็นเจ้าของเกมบนเครื่องเล่น PlayStation 4 จะสามารถอัปเกรดเกมดังกล่าวได้แบบไม่เสียค่าใช้จ่าย

ส่วนคนที่ได้รับเกมนี้แบบฟรี ๆ ในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมาผ่านทางสมาชิก PlayStation Plus จะไม่สามารถอัปเกรดเกมเวอร์ชันนี้ได้

ลิงก์ FINAL FANTASY VII REMAKE INTERGRADE – Final Trailer

https://youtu.be/YsXnDKAv_h8

Previous articleสุดจัด! “ พีระณัฐ ” นักรักบี้ไทยติดทีมชาติญี่ปุ่น
Next articleรอสองทศวรรษ! Baldur’s Gate : Dark Alliance เปิดให้เล่นบน PC ปีนี้