Bethesda รับสมัครพนักงาน Server Engineer คาดซุ่มพัฒนาเกมใหม่

25

Server Engineer

เกม Starfield และ The Elder Scrolls VI ยังไม่มีแผนเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในเร็ว ๆ นี้ แต่ล่าสุดดูเหมือน Bethesda บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง เตรียมสร้างเกมใหม่อีกแล้วและคาดว่าน่าจะเปิดให้บริการในช่วงปี 2022

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Bethesda Game Studios ได้ประกาศรับสมัครพนักงานตำแหน่ง Server Engineer โดยเน้นขอคนที่มีประสบการณ์ในระดับหนึ่งเพื่อทำหน้าที่จัดการกับระบบภายในเกมให้มีความเป็นระเบียบเรียบร้อย และคอยดูแลปัญหาที่เกิดขึ้นในอนาคต

ประเด็นดังกล่าวหลายคนมองว่า Bethesda Game Studios กำลังซุ่มพัฒนาเกมใหม่หรือโหมดใหม่ แต่ไม่น่าจะใช่ Starfield กับThe Elder Scrolls VI ที่ใครหลายคนตั้งหน้าตั้งตารอคอย

หากอ้างอิงจากเว็บไซต์รับสมัครงานของ Bethesda Game Studios พวกเขากำลังต้องการตำแหน่ง Server Engineer เพื่อไปร่วมงานกับ Austin ที่เป็นผู้รับผิดชอบเกม Fallout 76

ทั้งนี้หากสิ่งที่กล่าวมาเป็นความจริง สื่อหลายสำนักลงความเห็นว่า เกมใหม่ของ Bethesda น่าจะเน้นไปที่โหมด Multiplayer ของเกม Fallout 76 มากกว่า

อย่างไรก็ตาม ข้อมูลดังกล่าวยังไม่มียืนยันจากทาง Bethesda Game Studios ว่าพวกเขากำลังซุ่มพัฒนาเกม Fallout 76 จริงหรือไม่ ซึ่งคงต้องรอทางบริษัทออกมาประกาศยืนยันอีกครั้งหนึ่งว่าพวกเขาจะดำเนินการไปในทิศทางใด

สำหรับเกม Fallout 76 ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นตัวเองที่เพิ่งออกมาจาก Vault หมายเลข 76 และต้องเจอกับสงครามนิวเคลียร์ ซึ่งคุณจะตื่นช้ากว่าคนอื่น ทำให้ตอนที่ออกผจญภัยไม่มีใครเหลืออยู่แล้ว โดยเนื้อหาภายในเกมจะอัดแน่นไปด้วยคุณภาพต่างจากเกมภาคเก่า ๆ ที่สำคัญเรื่องราวในตัวเกมจะเกิดขึ้นเร็วที่สุดในบรรดาแฟรนไชส์ เพราะเพิ่งเกิดหลังจากที่โลกถูกถล่มด้วยนิวเคลียร์แค่ 25 ปี

Previous articleBattlefield 6 เลื่อนเปิดตัวหนึ่งเดือน หวั่นเนื้อเรื่องโยงการเมือง
Next article“นุ๊ก สุทธิดา” ประกาศขายบ้านเจ้าปัญหา